'Mây mưa' trong bụi rậm, đôi trẻ bị người phụ nữ lớn tuổi đuổi đánh không trượt phát nào

Bắt quả tang cặp đôi "mây mưa", người phụ nữ đã dạy đôi trẻ bài học nhớ đời.

The Sun mới đây đưa tin về một vụ quan hệ tình dục nơi công cộng nhận phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Người phát hiện sự việc là một người phụ nữ lớn tuổi tên Irina, sống tại thành phố Stavropol thuộc trung tâm của Vùng Stavropolskiy, phía tây nam nước Nga.

Cụ thể, vào một buổi sáng bà Irina đi bộ bên ngoài ngôi nhà của mình thì vô tình bắt quả tang một đôi trẻ hoàn toàn không mặc gì trên người, đang vô tư "hành sự" trong bụi rậm.

Mây mưa trong bụi rậm, đôi trẻ bị người phụ nữ lớn tuổi đuổi đánh không trượt phát nào-1
Người phụ nữ dùng tấm gỗ đánh đôi nam nữ đang hành sự.

Vì mải mê "mây mưa" nên khi có người lại gần, cặp đôi vẫn không hề hay biết. Khó chấp nhận được hành động chướng mắt này, bà Irina đã lấy một khúc gỗ rồi quật tới tấp vào người họ. Vừa đánh bà vừa mắng đôi nam nữ không biết xấu hổ.

Trước phản ứng dữ dội, chàng trai cố gắng chống trả nhưng bất lực vì phải che chắn cho bạn gái. Sau đó, người phụ nữ lớn tuổi bỏ đi mặc cho cặp đôi ôm đau đớn trong bụi rậm.

Mây mưa trong bụi rậm, đôi trẻ bị người phụ nữ lớn tuổi đuổi đánh không trượt phát nào-2
Bà sau đó bỏ đi.

Thấy ầm ĩ, rất nhiều hàng xóm đã chạy chụp ảnh, quay clip. Phần đa mọi người đều ủng hộ bà Irina và lên án hành động phản cảm giữa thanh thiên bạch nhật của đôi nam nữ.

Chia sẻ về sự việc này, nhà tâm lý học Natalya Panfilova nói trên tờ báo địa phương Vzglyad của Nga: "Phản ứng của người phụ nữ lớn tuổi là rất rõ ràng. Bà ấy cảm thấy bị xúc phạm khi chứng kiến cảnh tượng này nên đã đánh vào người cặp đôi như người lớn dạy trẻ nhỏ".

Tình dục là nhu cầu hết sức bình thường của mỗi người. Tuy nhiên, việc thể hiện nó ở đâu, khi nào và với ai là điều vô cùng quan trọng.

Thời gian qua, mạng xã hội lên án không ít những trường hợp thản nhiên làm chuyện ấy nơi công cộng. Từ rạp chiếu phim, cửa hàng tiện ích, sân bay, công viên,... tất cả đều có thể trở thành nhà nghỉ của một số bộ phận thiếu ý thức.

Mây mưa trong bụi rậm, đôi trẻ bị người phụ nữ lớn tuổi đuổi đánh không trượt phát nào-3
Hình ảnh cặp đôi hành sự ngay tại nhà ga Bowling Green, thuộc thành phố New York, Mỹ.

Mây mưa trong bụi rậm, đôi trẻ bị người phụ nữ lớn tuổi đuổi đánh không trượt phát nào-4
Hành động tương tự đáng lên án của một cặp đôi người Đài Loan. Họ đã làm chuyện ấy ngay tại cầu thang bệnh viện.

Mây mưa trong bụi rậm, đôi trẻ bị người phụ nữ lớn tuổi đuổi đánh không trượt phát nào-5
Ngay tại Việt Nam, nhiều cặp đôi cũng gây phẫn nộ bởi hành động thiếu ý thức này. Khoảnh khắc ghi lại cặp đôi diễn cảnh giường chiếu ngay trước cửa bưu điện Hà Nội.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-dien-canh-nong-trong-bui-ram-bi-bat-qua-tang-n-229212.html

hình ảnh phản cảm Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất