Theo bạn, cặp đôi nào hạnh phúc nhất, kết quả sẽ tiết lộ cách yêu của bạn

Bạn nhìn xem và cho biết, cặp đôi nào đang hạnh phúc nhất để trắc nghiệm cách yêu của bạn nhé.

Cùng trắc nghiệm xem cách yêu của bạn như thế nào, bạn coi trọng điều gì trong tình yêu thông qua cách bạn chọn cặp đôi hạnh phúc nhé!

Theo bạn, cặp đôi nào hạnh phúc nhất, kết quả sẽ tiết lộ cách yêu của bạn-1

1. Chọn cặp đôi số 1

Nếu bạn cho rằng cặp đôi số 1 hạnh phúc nhất, chứng tỏ trong chuyện tình cảm bạn vô cùng coi trọng thời gian bên nhau. Bạn trân trọng tình cảm này khi đối phương dành nhiều thời gian cho bạn. Điều khiến bạn thấy tình yêu viên mãn chính là  phải luôn ở bên cạnh người ấy. Đối với bạn, những thứ khác không quan trọng. 

2. Chọn cặp đôi số 2

Chọn cặp đôi thứ 2 chứng tỏ bạn là người coi trọng lời nói. Bạn thích được động viên, khen ngợi từ người ấy. Những lời lãng mạn, ngọt ngào, những câu ẩn ý đầy tình cảm sẽ khiến bạn rung động. Con đường đến với trái tim của bạn thực sự đơn giản, đó là những lời có cánh. Vì một lời của người ấy mà bạn càng có thêm động lực, làm việc gì cũng thành công.

3. Chọn cặp đôi số 3

Bạn thích người ấy phục vụ mình. Đơn giản chỉ là nấu một bữa cơm, giặt quần áo giúp bạn, mở cửa xe cho bạn... sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc viên mãn lắm rồi. Đó chính là sự ga lăng đó. Đối với bạn, xa hoa không quan trọng, sự lãng mạn, ngọt ngào chính là cốt lõi. 

4. Chọn cặp đôi số 4

Bạn coi trọng việc đụng chạm cơ thể hơn hẳn. Đối với bạn, tình yêu của người ấy dành cho bạn bao nhiêu thể hiện thông qua không chỉ lời nói mà còn thông qua tình dục.

Nắm tay nhau, ôm, âu yếm thậm chí là mát-xa sau một ngày làm việc mệt mỏi... là tất cả những gì bạn cảm thấy hạnh phúc khi bên người ấy. Địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất của bạn chính những buổi tối cùng ôm ấp nhau xem một bộ phim, nhâm nhi ly rượu vàng và tâm tình. 

5. Chọn cặp đôi số 5

Nếu bạn chọn cặp đôi thứ 5 thì ngôn ngữ tình yêu của bạn chính là những món quà. Bạn cảm thấy hạnh phúc khi được người ấy tặng quà. Đó không phải là mong muốn vật chất mà đó là sự quan tâm, cách thể hiện tình yêu của đối phương và cũng là một cam kết cho tình cảm của 2 người. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-nao-hanh-phuc-nhat-ket-qua-se-tiet-lo-cach-yeu-cua-ban-n-254904.html

Trắc nghiệm vui Tình yêu

Tin tức mới nhất