Sốc: Cặp đôi thản nhiên 'mây mưa' giữa khu mua sắm đông người

Chứng kiến sự việc, nhiều thực khách sững người, họ không tin cặp đôi kia lại thản nhiên làm "chuyện ấy" ngay trên băng ghế công cộng.

Mới đây, trên News.com.au đưa tin về vụ việc đôi nam nữ vô tư quan hệ tình dục giữa khu mua sắm sầm uất ở bang New South Wales, nước Úc thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Một vài người dân có mặt tại đó đã dùng điện thoại ghi lại cảnh "nóng" và chia sẻ lên các trang MXH. 

Cụ thể, trong clip, một người phụ nữ kéo quần người đàn ông (không rõ mối quan hệ của cả hai) xuống để thực hiện hành vi quan hệ tình dục ngay giữa khu mua sắm.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Chứng kiến sự việc, nhiều thực khách sững người, họ không tin cặp đôi kia lại thản nhiên làm "chuyện người lớn" ngay trên băng ghế công cộng, mặc kệ người khác nhìn mình. Một vài người đã phải thốt lên: "Chuyện gì đang xảy ra vậy?". 

Ngay sau khi đoạn clip được lan truyền trên các trang MXH và truyền thông, Cảnh sát bang New South Wales đã vào cuộc điều tra và truy tìm danh tính cặp đôi kia. 

Chia sẻ với truyền thông địa phương, cảnh sát bang này cho hay, vụ việc trên diễn ra vào ngày lễ Australia Day (26/1). Đồng thời, họ cũng đã phát thông tin khuyến khích người dân nếu có thông tin hoặc biết cặp đôi này thì trình báo ngay với cảnh sát

Được biết, tại bang New South Wales, việc Cố ý có hành vi khiêu dâm ở nơi công cộng là bất hợp pháp theo Đạo luật Tóm tắt về Hành vi phạm tội (Summary Offences Act). Hình phạt tối đa là 1.100 đô la Úc (hơn 17 triệu đồng) hoặc 6 tháng tù.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


mây mưa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao