Rò rỉ clip 'mây mưa' hot girl Gia Lâm bị tố giật chồng người?

Rất nhiều người bất chấp xin link dù biết đó là hành vi vi phạm pháp luật.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những bài đăng liên quan đến việc loạt clip 18+ của hot girl Gia Lâm giật chồng bị rò rỉ. Nhiều người khẳng định trong tay đang giữ rất nhiều đoạn video giường chiếu của cô tiểu tam và bồ.

Rò rỉ clip mây mưa hot girl Gia Lâm bị tố giật chồng người?-1Rò rỉ clip mây mưa hot girl Gia Lâm bị tố giật chồng người?-2

"Ông bà nào chưa có video 4 triệu 9 không? Inbox tôi gửi cho", "U trời 4 triệu 9. Trách chi mà chồng kêu nhớ với thèm là đúng rồi. Ai hóng video không?",... là loạt post xuất hiện trên mạng xã hội.

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều tài khoản vào xin link, bất chấp việc làm này là vi phạm pháp luật. Đặc biệt, khi được tin tưởng xin link, các "chủ thớt" yêu cầu kết bạn ở một tài khoản mạng xã hội khác để tránh bị Facebook "cho ra đảo".

Rò rỉ clip mây mưa hot girl Gia Lâm bị tố giật chồng người?-3

 

Cách đây ít ngày, dân tình đang tích cực lan truyền bài bóc phốt chồng ngoại tình của một chị vợ.

Theo lời người vợ, vợ chồng cô đã có hai con. Người chồng vì đam mê những cuộc vui mà bỏ bê gia đình, lấy tiền bỉm sữa của con để ăn chơi, mua "dế" xịn cho người tình. Thậm chí là bỏ mặc con lúc ốm đau vì còn bận tổ chức sinh nhật cho bồ.

Rò rỉ clip mây mưa hot girl Gia Lâm bị tố giật chồng người?-4
Bài bóc phốt của chị vợ.

Về phần cô gái được cho là "tiểu tam" thì thường xuyên nhắn tin rủ rê, lôi kéo chồng chị lấy tiền của nhà để cùng bay lắc. Trong bài phốt, người vợ còn tiết lộ xem được cả clip "giường chiếu" của chồng và nhân tình.

Sốc hơn khi chị vợ còn tiết lộ "tiểu tam'' là một hot girl tên Q.P (quê Gia Lâm, Hà Nội). Hiện cô gái này đang có hơn 65 nghìn người theo dõi trên Facebook, đồng thời cũng là một TikToker với 6.799 follower. Q.P sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình nóng bỏng.

Chưa rõ thực hư đầu đuôi tai nheo của câu chuyện ngoại tình này là thế nào, nhưng hiện phần đa đều đứng về phía người vợ, chỉ trích "tiểu tam" và người chồng bội bạc.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-lo-clip-may-mua-hot-girl-gia-lam-giat-chong-nguoi-n-295871.html

tiểu tam Hot Girl

Tin tức mới nhất