Cặp đôi Tuyên Quang quen nhau 30 ngày đã đăng ký kết hôn, lý do khiến ai cũng bất ngờ

Sau 18 ngày yêu, chàng trai sinh năm 1998 đã về thưa chuyện với gia đình để xin cưới bạn gái.

Mới đây, cặp đôi Nguyễn Anh Minh và Lương Thùy Trang ở Tuyên Quang đã khoe trên mạng xã hội tờ đăng ký kết hôn của cả hai sau 1 tháng quen biết. Điều này khiến nhiều người bất ngờ, cho rằng cặp đôi “cưới chạy bầu”.

Cặp đôi Tuyên Quang quen nhau 30 ngày đã đăng ký kết hôn, lý do khiến ai cũng bất ngờ-1
Giấy đăng ký kết hôn của cặp đôi sau 30 ngày yêu nhau. 

Anh Minh cho biết, cả hai quen biết nhau tình cờ trên mạng xã hội. Dù đã kết bạn từ năm ngoái nhưng phải đến mùng 2 Tết, chàng trai mới chủ động làm quen.

“Mình nói chuyện với bạn gái đúng một ngày thì hôm sau rủ đi uống nước. Nhà hai đứa cách nhau khoảng 10km. Gặp mặt xong thì về mình nói yêu luôn. Cũng may là cô ấy đồng ý. Mình như bị dính lời nguyền vậy, không hiểu sao có thể yêu nhanh như thế”, 9X chia sẻ.

Cặp đôi Tuyên Quang quen nhau 30 ngày đã đăng ký kết hôn, lý do khiến ai cũng bất ngờ-2
Cặp đôi vừa kỷ niệm 30 ngày yêu vào ngày 25/2/2020. 

Nói về vấn đề cưới sớm vì lý do nào, chàng trai quê Tuyên Quang thẳng thắn: “Bọn mình đến với nhau do duyên số sắp đặt và không có chuyện ăn cơm trước kẻng phải cưới gấp. Mình nghĩ hai đứa đã tìm hiểu vừa đủ để tin tưởng và đến với nhau. Yêu thế thôi, cưới về yêu tiếp”.

Cặp đôi Tuyên Quang quen nhau 30 ngày đã đăng ký kết hôn, lý do khiến ai cũng bất ngờ-3
Chuyến đi du lịch đầu tiên của cả hai ở Tam Đảo. 

Anh Minh là người chủ động nói chuyện với gia đình về việc muốn cưới bạn gái sau 18 ngày yêu nhau. Hai gia đình đều ủng hộ, vun vén mối quan hệ của cả hai.

“Hồi mới quen, cô ấy đùa rằng gặp xong mà ưng là cưới ngay nên mình cũng không ngần ngại nữa. Mình là người ngỏ ý trước về việc đăng ký kết hôn. Bạn gái mình lúc đó khá ngạc nhiên và chần chừ nhưng sau 2 ngày, cô ấy đã gật đầu đồng ý”, chàng trai sinh năm 1998 chia sẻ.

Dù biết tính bạn gái hay dỗi hờn, nhưng chàng trai 22 tuổi cho rằng, mình đủ bao dung, vị tha và cả hai sẽ cố gắng thấu hiểu nhau hơn để giữ gìn hạnh phúc.

Cặp đôi Tuyên Quang quen nhau 30 ngày đã đăng ký kết hôn, lý do khiến ai cũng bất ngờ-4
Cặp đôi dự định cưới vào giữa năm 2020.

Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới vào giữa năm nay. Anh Minh còn mong muốn sẽ có thể cầu hôn bạn gái ngay trước thềm hôn lễ.

“Mình và cô ấy sẽ cố gắng chăm chỉ đi làm, kiếm tiền rồi mới nghĩ đến việc sinh con. Nếu đẻ con vào năm 2022, nhà mình sẽ có 3 con Hổ”, 9X cho biết thêm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cap-doi-tuyen-quang-quen-nhau-30-ngay-da-dang-ky-ket-hon-ly-do-khien-ai-cung-bat-ngo-d230638.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao