Bất chấp có người cặp nam nữ vẫn thản nhiên ôm hôn, sờ soạng phản cảm trong quán trà sữa ở Lạng Sơn

Hành động phản cảm của đôi trẻ khiến người xung quanh bức xúc.

Thời gian qua, hình ảnh các cặp đôi vô tư diễn cảnh nóng nơi công cộng không còn là chuyện hiếm gặp. Và một trong những địa điểm "yêu thích" của các nam thanh, nữ tú chính là quán trà sữa.

Theo đó, gây xôn xao mạng xã hội mới đây là clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh đôi trẻ "mây mưa" trong một quán trà sữa tại Lạng Sơn.

Bất chấp có người cặp nam nữ vẫn thản nhiên ôm hôn, sờ soạng phản cảm trong quán trà sữa ở Lạng Sơn-1

Hình ảnh ghi lại, dù xung quanh có khá đông khách hàng nhưng đôi trẻ vẫn thản nhiên âu yếm nhau. Đặc biệt, hình ảnh nữ chính ngồi lên đùi bạn trai càng khiến người xem phẫn nộ hơn.

Ở đoạn giữa của clip, cả hai còn thản niên sờ soạng, ôm hôn. Chứng kiến hành động phản cảm, tài khoản có tên T.D.D đã quay lại và đăng tải lên mạng.

"Tôi đang nhìn thấy cái gì thế này. Chắc cặp đôi này đứt mất giây thần kinh xấu hổ rồi. Xung quanh có bao nhiêu khách mà họ cứ thản nhiên như chỗ không người. Có tiền vào quán ngồi sang chảnh mà không có tiền mua được ý thức", chủ nhân bài đăng bức xúc.

Bất chấp có người cặp nam nữ vẫn thản nhiên ôm hôn, sờ soạng phản cảm trong quán trà sữa ở Lạng Sơn-2

Ngay lập tức, clip nhận về hơn 10 nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Ngoài lên án hành động, không ít người cũng mong muốn có được info của cặp đôi này.

Thể hiện tình cảm nơi công cộng là quyền tự do của mỗi người. Nhưng nếu vượt quá giới hạn và làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh thì việc thể hiện đó trở thành hành vi không thể chấp nhận được. Ở một số nơi, hành động này còn được coi là phạm pháp, trái với thuần phong mỹ tục.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-vo-tu-dien-canh-nong-trong-quan-tra-sua-o-lang-son-gay-soc-n-198970.html

trà sữa hình ảnh phản cảm Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao