Cặp đôi yêu qua mạng đánh nhau tới tấp vì ngỡ ngàng trước nhan sắc xấu xí ngoài đời thực

Một cặp đôi người Trung Quốc tức giận và lao vào đánh nhau tới tấp giữa đường phố vì ngỡ ngàng nhan sắc "không thể chấp nhận được" của đối phương ngoài đời thực.

Vừa qua, trang Shanghaiist đã đang tải một clip ghi lại cảnh tượng một cặp đôi người Trung Quốc xông vào cấu xé nhau không thương tiếc gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Những người chứng kiến vụ đánh nhau cho biết, cặp đôi này đã tìm hiểu và yêu nhau qua mạng. Sau khi mê mẫn hình ảnh "lừa tình" của đối phương, cả hai đã hẹn gặp mặt và cuộc cãi vả bắt đầu từ đây.


Đến khi vừa gặp được nhau, cả hai đều tá hoả vì nhan sắc thật của đối phương khác một trời một vực với gương mặt "lung linh" trên mạng. Bởi vì quá sốc, đôi bên không thể kiềm chế nên đã tranh cãi kịch liệt, thậm chí còn động tay động chân không nể tình gì cả.

Trong clip, cô gái lớn tiếng quát: "Ừ, tôi đánh anh đấy, có sao không? Nhìn lại mình đi, đừng chỉ tay vào mặt tôi". Lời nói cay nghiệt của cô gái khiến chàng trai tức tối và lấy điện thoại ra rêu rao với mọi người xung quanh rằng: "Nhìn đi, tôi được mời đi gặp cô gái trong ảnh, nhưng hãy nhìn cô ta xem".


Sau một hồi cãi vả, cả cô gái và chàng trai còn xông vào đánh nhau, thậm chí chàng trai còn đẩy cô gái dúi dụi xuống đường rồi bỏ đi.

Bị bỏ rơi lại một mình, cô gái ức chế chỉ tay vào những người đang làm lơ xung quanh, và trách móc: "Nhìn cái gì? Các người đã không giúp đỡ mà còn đứng trơ ra đó quay phim".



Theo Yeah1


Tin tức mới nhất