Nữ sinh lột áo, đánh nhau dã man, người đi đường hò reo cổ vũ

Hình ảnh hai nữ sinh ở Bắc Giang lao vào đấm đá, giật tóc và lột áo nhau trước sự thờ ơ của đám đông đứng xem một lần nữa khiến cộng đồng không khỏi đau lòng.

Sự việc nữ sinh ẩu đả nói trên được cho là xảy ra tại một trường bổ túc ở Yên Thế, Bắc Giang mới đây. Theo nội dụng đoạn clip dài hơn một phút, hai nữ sinh vì nảy sinh mâu thuẫn đã hung hãn lao vào nhau “ăn thua”. Cả hai đấm đá túi bụi, kéo tóc, lột áo của nhau. Một trong hai nữ sinh thậm chí bị đối phương tốc áo làm lộ cả nội y giữa thanh thiên bạch nhật.

Điều đáng nói là tại thời điểm đó có nhiều thanh niên là nam giới và rất nhiều người đứng bên ngoài chứng kiến. Thế nhưng thay vì lao vào can ngăn, đám đông còn cổ vũ hành động này. Trong khi đó, số khác thì tiến lại dùng điện thoại ghi hình.

Bắc Giang: Nữ sinh lột áo, đánh nhau dã man gây bão mạng

Bắc Giang: Nữ sinh lột áo, đánh nhau dã man gây bão mạng
Nữ sinh đánh bạn hung hăng...

Bắc Giang: Nữ sinh lột áo, đánh nhau dã man gây bão mạng
... trước sự thờ ơ của đám đông xung quanh.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên một diễn đàn lớn đã nhận được sự chú ý đặc biệt của dân mạng. Đa phần đều lên án hành vi phản cảm của hai nữ sinh khi cho rằng nó chỉ làm xấu mặt mình và mua vui cho thiên hạ.

“Con gái con đứa gì mà đánh nhau đấm đá làm trò cười cho thiên hạ thôi”, bạn Hoàng Lê lên án.

“Đây có phải là hội chọi trâu ở Bắc Giang không đấy”, thành viên Tiểu Ngư bình luận hài hước.

Đồng quan điểm, bạn Lê Văn tỏ ra ngán ngẩm: “Nữ sinh gì mà hung bạo vậy chứ. Dịu dàng thùy mị còn chẳng ăn ai nữa là hơi tí dùng nắm đấm chân tay. Đến chịu với nữ sinh thời nay”.

Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến chỉ trích những sự thờ ơ, bàng quan của người xung quanh không can ngăn mà còn hô hào, cổ vũ hai nữ sinh dùng nắm đấm để giải quyết mâu thuẫn.

“Không thể hiểu nổi những kẻ đứng gần đó. Đàn ông gì mà thấy con gái lao vào đánh nhau như côn đồ mà còn quay phim, cổ vũ được. Họ thích phụ nữ đấm đá lắm sao?”, thành viên Log Tee bất bình.

Đây không phải là lần đầu tiên nữ sinh lột đồ, đánh nhau bị quay clip rồi tung lên mạng. Trước đó, hồi tháng 10/2015, đoạn clip nữ sinh Bắc Giang bị bạn lột áo đánh đập dã man trong sự cổ vũ hò reo của nhiều người cũng khiến cư dân mạng xôn xao.

Những vụ việc tương tự liên tiếp xảy ra là hồi chuông cảnh báo sự xuống cấp đáng lo về đạo đức của một bộ phận nữ sinh. Đồng thời cho thấy xu hướng giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực của học sinh ngày càng gia tăng.

Theo Afamily/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao