SỐC: Phụ huynh kinh hãi khi 2 học sinh lớp 6 bị nghi lộ clip

Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng hành động xin link, lan truyền hình ảnh riêng tư đang gây phẫn nộ các bậc làm cha mẹ.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội liên tục lan truyền post liên quan việc một cặp học sinh khoảng lớp 5, lớp 6 lộ clip mây mưa.

"Cả nhà mình đã xem vụ học sinh lớp 5, lớp 6 chưa ạ. Em hoang mang quá", một tài khoản có tên N.H viết trên mạng xã hội. Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. 

SỐC: Phụ huynh kinh hãi khi 2 học sinh lớp 6 bị nghi lộ clip-1

Khi một số người nghi ngờ về độ chân thực của bài đăng, cho rằng mục đích viết như vậy là để câu view. Tài khoản này liền đăng ảnh ảnh chụp màn hình, khẳng định đó là hình ảnh cắt ra từ clip.

Phẫn nộ hơn cả là nhiều người còn vào "xin link". Thậm chí, có người còn trơ trẽn, yêu cầu các tài khoản kết bạn Facebook, Zalo với mình sẽ được gửi video.

SỐC: Phụ huynh kinh hãi khi 2 học sinh lớp 6 bị nghi lộ clip-2

Nhiều dân mạng cho rằng việc lan truyền văn hóa phẩm đồi trụy là hành vi vi phạm pháp luật. Hơn nữa nếu sự việc có thật, hành vi lan truyền video sẽ khiến các bé sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và tâm lý sau này.

Ở giai đoạn các bé đang tò mò về giới tính, có thể vì chưa được định hướng, giáo dục đúng đắn nên các bé không nhận thức được việc bản thân đang làm. Việc của những người trưởng thành là giúp các bé nhận ra vấn đề sai lệch, định hướng lại mục tiêu cuộc sống cho lứa tuổi nhạy cảm này.

SỐC: Phụ huynh kinh hãi khi 2 học sinh lớp 6 bị nghi lộ clip-3
SỐC: Phụ huynh kinh hãi khi 2 học sinh lớp 6 bị nghi lộ clip-4

Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-hoc-sinh-lop-6-nghi-lo-clip-1-phut-n-273648.html

hình ảnh phản cảm học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất