Rich kid - hot Tiktoker lộ 3 clip 'nóng' vẫn thích 'khịa' dân mạng?

T.Đ chia sẻ loạt tin nhắn khiếm nhã từ người không quen biết, bàn về clip nóng bị cho là của mình.

Chiều 4/4, mạng xã hội tích cực lan truyền đoạn clip nóng. Hình ảnh ghi lại một thanh niên có hành động cởi từng trang phục đang mặc trên cơ thể, cố tình để lộ bộ phận nhạy cảm.

Nam chính được cho là của một hot TikToker - richkid đình đám có nick name viết tắt là T.Đ. Anh chàng này gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai cùng body cuốn hút. Mỗi hình ảnh, clip Đ. chia sẻ đều thu hút lượng lớn người tương tác.

Rich kid - hot Tiktoker lộ 3 clip nóng vẫn thích khịa dân mạng?-1
Ảnh cắt từ clip.

Sở dĩ mọi người khẳng định nam chính là Đ. khi dựa vào các hình xăm trên cơ thể. Được biết các clip được xuất phát từ Twitter, sau đó lan rộng ra các nền tảng khác.

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng ngay khi clip xuất hiện, nhiều người đã tràn vào trang cá nhân của anh chàng và để lại rất nhiều bình luận bày tỏ sự nghi hoặc.

Rich kid - hot Tiktoker lộ 3 clip nóng vẫn thích khịa dân mạng?-2
Vị trí các hình xăm trên người nam chính ở clip 18+ "na ná" của Đ.

Về phần Đ., một ngày sau scandal nổ ra, vài giờ trước anh có động thái gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, Đ. công khai loạt ảnh chụp tin nhắn khiếm nhã từ người không quen biết. Kèm theo đó là một số hình ảnh được cắt từ clip nóng.

"Anh đẹp quá", "Em thích anh", ''Sao anh ngắn quá vậy", "Anh lộ clip kìa", "Ngon quá",... nội dung tin nhắn.

Hành động của Đ. khiến mọi người khá tò mò. Dù không để lại bất cứ bình luận nào, nhưng việc chia sẻ những hình ảnh này cho thấy anh hoàn toàn biết tin đồn nhạy cảm về mình.

Rich kid - hot Tiktoker lộ 3 clip nóng vẫn thích khịa dân mạng?-3Rich kid - hot Tiktoker lộ 3 clip nóng vẫn thích khịa dân mạng?-4
Phản ứng của Đ. giữa ồn ào lộ clip nóng.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/richkid-hot-tiktoker-lo-clip-nong-n-257019.html

hot tiktok

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao