Cặp kè 10 năm, người đàn ông đến nhà nhân tình và cái kết khó tin

Dù cặp đôi có cho rằng tình cảm của mình là thật lòng đi chăng nữa thì mối quan hệ của họ cũng vô cùng sai trái.

Người phụ nữ bỏ đi 20 ngày không tin tức

Ngô Vạn Hưng là một doanh nhân giàu có. Anh ta kinh doanh rất phát đạt với vài cửa hàng lớn ở Hồ Nam (Trung Quốc).

Tuy nhiên, có một thời gian, Ngô Vạn Hưng không chịu điều hành chuyện làm ăn, chỉ dùng rượu giải tỏa những nỗi niềm lo lắng.

Khi bạn bè, người thân tìm đến, thấy Ngô Vạn Hưng thất vọng và phờ phạc, thậm chí anh còn rơi nước mắt. Tìm hiểu rõ vấn đề, họ mới biết được chuyện về bạn gái của Ngô Vạn Hưng là Ngô Hiểu Dao đã biến mất.

"Cô ấy nói sẽ về nhà 3 ngày nhưng bây giờ đã 20 ngày rồi, tôi không liên lạc được với cô ấy", anh chia sẻ.

Được biết, Ngô Vạn Hưng đi tìm nhưng chẳng mang đến kết quả gì. Bản thân anh vô cùng lo lắng, nghĩ bạn gái quyết tâm bỏ rơi mình nên mới suy sụp như thế.

Cặp kè 10 năm, người đàn ông đến nhà nhân tình và cái kết khó tin-1
Ngô Vạn Hưng đau khổ vì bạn gái bỏ đi.

Một số người bạn cho rằng nên đề nghị phóng viên tìm hiểu vấn đề này. Khi phóng viên đến, Ngô Vạn Hưng mới kể tiếp. Anh nghi ngờ gia đình bạn gái đã giữ cô lại, không để cô đến với mình bởi trước đó đã có 2 lần họ tìm đến nhà anh để ép bạn gái quay về.

Để tìm ra sự thật, phóng viên cùng Ngô Vạn Hưng và vài người bạn quyết định tìm đến quê nhà của Ngô Hiểu Dao ở Bình Giang, Nhạc Dương (Hồ Nam, Trung Quốc).

Khi tìm thấy nhà của Ngô Hiểu Dao, một người đàn ông trung niên ngoài 40 đứng ở bên ngoài. Thấy Ngô Vạn Hưng, anh ta trở nên cảnh giác rồi lên tiếng: "Mày thật can đảm, còn dám đến đây".

Phóng viên tỏ ra vô cùng bối rối và tiến đến hỏi. Hóa ra đấy là anh Đặng - nhận là chồng của Ngô Hiểu Dao. Lúc này, những người bạn và phóng viên hoang mang bởi không biết cô Ngô đã có chồng rồi.

Thấy anh Đặng nói thế, Ngô Vạn Hưng thân thiện giải thích: "Hôm nay tôi đến đây không vì mục đích gì khác, chỉ muốn xem tình hình của Tiểu Dao".

Cặp kè 10 năm, người đàn ông đến nhà nhân tình và cái kết khó tin-2
Chồng của Ngô Hiểu Dao chặn xe.

Anh Đặng vô cùng tức giận và đuổi đi, đồng thời cho rằng chẳng là cái gì thì không có quyền hỏi han đến vợ mình.

Lúc đó, Ngô Hiểu Dao đang ở phòng trong nhà chạy ra. Nhìn thấy Ngô Vạn Hưng bên ngoài thì yêu cầu anh rời đi, đừng đến tìm nữa.

Thấy thái độ của vợ, họ Đặng vác cuốc chạy ra vỗ vào mui xe của Ngô Vạn Hưng rồi lên tiếng: "Anh lừa dối vợ tôi 10 năm, hôm nay không bồi thường 500 nghìn NDT thì đừng hòng rời đi".

Ngô Hiểu Dao tiến đến can ngăn cũng không được. Phóng viên càng bối rối và tò mò không biết chuyện lừa dối được nhắc đến là gì. Có vẻ như sự thật đằng sau còn khó lường hơn nữa.

Sau đó, những chi tiết về vấn đề cũng dần được hé lộ.

Cặp kè 10 năm, người đàn ông đến nhà nhân tình và cái kết khó tin-3
Ngô Hiểu Dao buồn bã trước tình thế hiện tại.

Diễn biến về mối quan hệ rối rắm gây bất ngờ

Họ Đặng đúng là chồng đích thực của Ngô Hiểu Dao. Nhưng đây là cuộc hôn nhân sắp đặt của cha mẹ và không có nền tảng tình yêu. Họ là vợ chồng nhưng cũng chẳng mấy khi trò chuyện, ngoài việc cả hai có một người con chung ra thì sống như người dưng.

Cuộc sống thế này khiến Ngô Hiểu Dao có ý định ly hôn nhưng bị gia đình phản đối kịch liệt. Không muốn chạm mặt chồng, cô ra ngoài đi làm và gặp Ngô Vạn Hưng. Lúc này, cô 30 tuổi, bắt đầu biết thế nào là tình yêu đích thực.

Thời điểm đó, Ngô Vạn Hưng là một người bán hàng rong. Cả hai cùng trò chuyện nhiều, lâu dần nảy sinh tình cảm.

Chính Ngô Hiểu Dao đã bày tỏ tình yêu của mình trước và cũng thú nhận đã có gia đình. Cô sẽ ly hôn chồng trong một thời điểm thích hợp để cưới Ngô Vạn Hưng.

Cặp kè 10 năm, người đàn ông đến nhà nhân tình và cái kết khó tin-4

Sau đó Ngô Vạn Hưng bỏ tiền tiết kiệm để mở cửa hàng và kinh doanh. Ngô Hiểu Dao cũng cùng anh quản lý công việc.

Với sự nỗ lực của cả hai, Ngô Vạn Hưng từ một kẻ bán hàng rong trở thành ông chủ của mấy cửa hàng lớn, có nhiều bất động sản và rất nhiều tiền gửi tiết kiệm.

Trong 10 năm gắn bó, họ mở cửa hàng lúc 7-8 giờ sáng và chỉ đóng lúc 11-12 giờ đêm. Cuộc sống vất vả nhưng họ đều vui vẻ vì thành công và tình cảm hạnh phúc.

Hai người như một cặp vợ chồng khiến hàng xóm hay các cửa hàng kề bên đều ngưỡng mộ. Tuy nhiên, đến năm thứ 10 bên nhau, anh Đặng xuất hiện.

Ban đầu Ngô Hiểu Dao không muốn đi cùng anh ta. Sau đó anh Đặng đã về và đưa cả cha mẹ của cô Ngô tới. Họ khuyên cô quay về sống tốt với chồng, dù sao cũng đã có con.

Bản thân Ngô Hiểu Dao chẳng có người thân hay bạn bè nào ở đây, nhỡ có vấn đề gì cũng không giúp đỡ được.

Lúc đó Ngô Hiểu Dao không muốn về, gia đình càng ép cô lại càng cố gắng ở lại. Đến bây giờ, cô quay về là bởi con trai sắp lấy vợ, muốn được nhìn con ngày lên xe hoa.

Khi về tới nhà, người nhà tịch thu điện thoại, cử người giám sát, không cho Ngô Hiểu Dao đi nữa.

Cặp kè 10 năm, người đàn ông đến nhà nhân tình và cái kết khó tin-5
Ngô Hiểu Dao đồng ý ở lại với chồng con.

Khi Ngô Vạn Hưng đến, cô cảm thấy vui vẻ nhưng cũng vô cùng lo lắng. Ngô Hiểu Dao rõ ràng rằng mình chẳng có tình cảm với chồng song ở đây có gia đình, con cái cô.

Ngô Vạn Hưng cũng không muốn ép buộc, muốn nghe chính ý kiến của Ngô Hiểu Dao, có thế nào anh cũng chấp nhận.

Dưới sự chất vấn của phóng viên, Ngô Hiểu Dao đã thừa nhận mình hạnh phúc khi ở bên Ngô Vạn Hưng, điều mà cô không cảm nhận được khi ở bên họ Đặng.

Tuy nhiên, cô biết rõ rằng mối quan hệ của mình và Ngô Vạn Hưng là hoàn toàn sai trái, không thể nào chấp nhận được. Cả đạo đức lẫn pháp luật đều cực lực lên án mối quan hệ này.

Cô phản bội chồng 10 năm, không quan tâm đến con trai và khiến con tổn thương sâu sắc. Bây giờ đã như thế này cô không muốn ly hôn nữa, quyết định ở lại sống với gia đình chồng.

Ngô Vạn Hưng rất đau đớn nhưng cũng biết mối quan hệ của mình là sai trái. Nếu như Ngô Hiểu Dao quyết định ly hôn, anh sẽ chờ nhưng cô lựa chọn như thế anh không thể nào ép buộc.

Khi chia tay, anh miễn cưỡng nhìn Ngô Hiểu Dao lần cuối. Sau đó Ngô Vạn Hưng trốn ở trong xe và khóc lóc thảm thiết.

10 năm qua là thời gian hạnh phúc của cuộc đời anh nhưng sự thật thì mối quan hệ đó cũng không được ai chấp nhận cả. Đến bây giờ, quyết định chấm dứt là sáng suốt nhất cho cả hai bên.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cap-ke-suot-10-nam-nguoi-dan-ong-chay-den-nha-nhan-tinh-doi-gap-va-cai-ket-khi-cham-mat-chong-nguoi-ta-22202222714859266.htm

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao