Cặp đôi dựng lều 'mây mưa' trên biển, hành động phản cảm tới mức bị du khách quay hình tung lên mạng

Thoải mái làm trò phản cảm trong lều, cặp đôi đang nhận đá tảng từ cư dân mạng.

Việc thể hiện tình yêu quá mức nơi công cộng thường bị lên án gay gắt. Mới đây, thêm khoảnh khắc nhạy cảm của một đôi trẻ đang gây phẫn nộ trong dư luận.

Theo thông tin đăng tải, ngày 28/3 vừa qua,  tại hòn đảo Yuguang, huyện Anping, thành phố Đài Nam, Đài Loan một cặp nam nữ thản nhiên dựng lều giữa biển rồi diễn cảnh nóng.

Bất chấp du khách qua lại thể hiện sự bất bình, nam và nữ chính đều cố tình "giả điếc". Cảnh tượng đó được một người dân bí mật quay lại từ phía sau rồi tung lên mạng.

Cặp đôi dựng lều mây mưa trên biển, hành động phản cảm tới mức bị du khách quay hình tung lên mạng-1

Ngay khi clip xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn của dư luận. Đa phần bày tỏ sự ngán ngẩm với hành động này.

"Không còn gì để nói. Biết bãi biển là nơi đông người qua lại mà họ vẫn thản nhiên làm chuyện này", "Với những hành động phản cảm thế này, nếu xác định được danh tính cần xử phạt thật nặng",... là những bình luận để lại.

Sở cảnh sát thành phố Đài Nam cho biết ngay khi thông tin lan truyền họ đã cử đội tuần tra tìm tung tích cặp nam nữ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại họ chưa tìm được cặp đôi trong đoạn video.

Đại diện đơn vị này cũng chia sẻ rằng hành vi của cặp nam nữ không vi phạm pháp luật nhưng nó ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, cần phải được ngăn chặn, tránh ảnh hưởng tới người khác.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-nam-nu-than-nhien-quan-he-tinh-duc-tren-bai-bien-n-217093.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao