Bầu song thai quá to, Hồ Ngọc Hà lo lắng khi nghĩ tới những ngày sau sinh

Nếu trở về trạng thái bình thường gọn lẹ, Hồ Ngọc Hà hứa sẽ chia sẻ hết bí quyết với các chị em bỉm sữa.

Sau khi chính thức công khai hình ảnh bầu bí, Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

Mặc dù đang ở giai đoạn cuối thai kỳ, "nữ hoàng giải trí" vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ, thân hình mải mai. Tuy nhiên, việc body không thay đổi ngoại trừ phần bụng của Hồ Ngọc Hà cũng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Bầu song thai quá to, Hồ Ngọc Hà lo lắng khi nghĩ tới những ngày sau sinh-1
Hồ Ngọc Hà bầu song thai vượt mặt nhưng tay chân vẫn gầy gò.

Trước thắc mắc của mọi người, Hồ Ngọc Hà vừa có những lời tâm sự trên mạng xã hội. 

"Mọi người cứ hỏi sao bụng bự dần mà tay chân, người ngợm vẫn nhỏ. Em xin chia sẻ tí ti. Chắc do em gầy, chưa bao giờ mập. Hơn nữa em uống nhiều thuốc bổ, không uống nhiều sữa luôn, ăn uống đủ chất và hạn chế tối đa tinh bột. Không rảnh là ăn, cái này nguy hiểm nha.

Em nói thiệt, em chỉ uống nước trái cây, uống protein, ăn lành mạnh và đặc biệt sáng nào cũng yoga. Vậy thôi ạ", người đẹp chia sẻ.

Mặc dù rất mảnh mai nhưng Hồ Ngọc Hà cũng có những lo lắng sau sinh. "Nhưng giờ em vẫn lo, cái bụng bự quá không biết xong thì dẹp đi đâu cái đống da này", đây cũng là nỗi bận tâm của nhiều mẹ bầu. 

Nếu trở về trạng thái bình thường gọn lẹ, nữ ca sĩ hứa sẽ chia sẻ hết bí quyết với các bà mẹ.

Bầu song thai quá to, Hồ Ngọc Hà lo lắng khi nghĩ tới những ngày sau sinh-2Bầu song thai quá to, Hồ Ngọc Hà lo lắng khi nghĩ tới những ngày sau sinh-3
Hình ảnh bầu bí được Hồ Ngọc Hà công khai gần đây.

Trong những ngày cuối cùng của thai kỳ, Hồ Ngọc Hà gặp tình trạng mất ngủ nhiều, ăn cũng nhiều hơn, phải hạn chế đi lại vì thai đã rất lớn. Mặc dù thoải mái khoe niềm hạnh phúc làm mẹ, song tới thời điểm này nữ ca sĩ vẫn chưa tiết lộ giới tính song thai. 

Suốt thời gian Hồ Ngọc Hà bầu bí, Kim Lý dành cho cô nhiều sự quan tâm, chăm sóc. Theo lời nữ ca sĩ, sự yêu thương của Kim Lý là một trong những lý do khiến cô mở lòng hơn với công chúng về cuộc sống riêng tư.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-lo-lang-khi-nghi-toi-nhung-ngay-sau-sinh-n-240809.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao