Cặp song sinh người mẫu không khác gì 'bộ xương di động' vì ăn kiêng cực đoan

Hiện cô chị thỉnh thoảng có thể đứng dậy yếu ớt, trong khi em của cô chỉ nằm nguyên một chỗ, thậm chí còn không ngẩng đầu lên được vì quá yếu.

Từ khi còn nhỏ, hai chị em song sinh có tên là Daria Ledeneva và Maria Ladeneva, 14 tuổi, sống tại thành phố Lipetsk, phía Tây vùng Lipetsk Oblast, Nga đã có niềm đam mê rất lớn với thời trang và luôn ước mơ được trở thành người mẫu trong tương lai.

Thêm vào đó, vì có ngoại hình cân đối và lợi thế về chiều cao, họ đã nhanh chóng được các công ty đào tạo người mẫu trong nước săn đón.

Cặp song sinh người mẫu không khác gì bộ xương di động vì ăn kiêng cực đoan-1

Câu chuyện bắt đầu từ khi Daria và Maria ký kết hợp đồng làm việc cho một công ty chuyên về đào tạo người mẫu tại quê nhà. Theo đó, công ty này đã khuyên cả hai là phải giảm thêm vài cân nữa để đạt được thân hình mảnh mai, đồng thời xương gò má cũng lộ rõ hơn.

Cặp song sinh người mẫu không khác gì bộ xương di động vì ăn kiêng cực đoan-2

Vì “trẻ người non dạ” cặp song sinh này đã làm theo yêu cầu trên mà không một chút mảy may suy nghĩ về những hệ lụy sau này, thậm chí họ còn sẵn sàng ép cân thần tốc bằng cách nhịn ăn một cách cực đoan để nhanh chóng trở nên hoàn hảo hơn.

Cặp song sinh người mẫu không khác gì bộ xương di động vì ăn kiêng cực đoan-3

Tuy nhiên đẹp đâu không thấy, chỉ biết rằng Daria và Maria ngày càng ốm yếu, xanh xao như những “bộ xương người di động”. Đỉnh điểm là vào một đêm diễn thời trang, hai chị em này đột nhiên ngất lịm đi trên sàn catwalk, khiến mọi người phải đưa đi cấp cứu.

Tại bệnh viện, họ được bác sĩ chẩn đoán là mắc chứng chán ăn nghiêm trọng dẫn đến suy nhược cơ thể đáng báo động. Họ được xuất viện sau 3 ngày hôn mê, tuy nhiên tình trạng sức khỏe vẫn không tiến triển nên 1 tháng sau đó, cặp đôi này đã được đưa đến một bệnh viện lớn ở thủ đô Moscow để điều trị.

Cặp song sinh người mẫu không khác gì bộ xương di động vì ăn kiêng cực đoan-4

Bà Natalia Ledeneva, mẹ của cặp song sinh chia sẻ rằng: “Chúng chỉ ăn salad và kiên quyết không ăn đồ ngọt để giảm cân. Tôi đã cố gắng khuyên nhủ các con nhưng không được. Khi người ta đã mắc chứng biếng ăn thì tất cả lời khuyên đều là vô ích. Hiện tại, căn bệnh của chúng đang chuyển xấu rất nhanh. Tôi đã khóc rất nhiều khi biết tin này”.

Cặp song sinh người mẫu không khác gì bộ xương di động vì ăn kiêng cực đoan-5

Được biết, một nhà vận động chiến dịch chống chứng rối loạn ăn uống tên là Maria Kokhno, 29 tuổi, đã công khai xin giúp hai bé gái trên khi biết tin nhưng không thành. Bởi lẽ tình trạng của cả hai đã hết sức nguy hiểm. Daria có thể đứng dậy yếu ớt trong khi em của cô chỉ nằm một chỗ, thậm chí không ngẩng đầu lên được.

Cặp song sinh người mẫu không khác gì bộ xương di động vì ăn kiêng cực đoan-6

Cặp song sinh người mẫu không khác gì bộ xương di động vì ăn kiêng cực đoan-7

Hiện Daria và Maria đang được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt. Theo các bác sĩ, tình trạng của họ rất nghiêm trọng và tính mạng lúc này như “ngàn cân treo sợi tóc” và họ có thể ra đi bất cứ lúc nào. Điều cần làm bây giờ là trông chờ vào phép màu xảy đến với cặp đôi “xác sống” trên khi cuộc sống chỉ là một món quà quá xa xỉ.

Cặp song sinh đứng giữa ranh giới sống - chết vì theo chế độ ăn kiêng cực đoan

Theo Dân trí


Cặp song sinh ăn kiêng người mẫu giảm cân

Tin tức mới nhất