Cặp thầy trò 'nương tựa' khiến chính thất làm hẳn slide bóc phốt

Nhân vật chính trong vụ "nương tựa" học trò này là thầy giáo hiện làm việc tại Trung tâm dạy học nổi tiếng của TP. HCM.

Mới đây, nhiều dân mạng cảm thấy bất ngờ khi một tài khoản tên M.C. tố cáo chồng cũ mình có mối quan hệ "thầy trò nương tựa" với cô gái 2k2 – hơn kém nhau đến 17 tuổi.

"Anh thầy lắm tiền và cô trợ giảng may mắn"

Cụ thể, chị C. cho biết chị đã ly hôn vào đầu năm 2022 sau cuộc hôn nhân 6 năm với người chồng là một thầy giáo dạy Toán ở một trường cấp 3 nổi tiếng tại TP.HCM tên A. (SN 1985).

Theo đó, trong khoảng thời gian chung sống, thầy A. và học sinh T. đã có những tình cảm vượt mức mối quan hệ thầy trò và kéo dài đến 2 năm. Tuy nhiên đến khi ly hôn chị C. mới lên tiếng vì liên tục bị người nhà của chồng cũ và tiểu tam bôi nhọ danh dự, đặt điều. Thậm chí, các thành viên trong gia đình anh T. còn công khai ủng hộ anh ly dị và đến với nhân tình.

Cặp thầy trò nương tựa khiến chính thất làm hẳn slide bóc phốt-1
Chị vợ "bóc phốt" bằng việc làm hẳn slide thuyết trình về mối quan hệ "thầy trò nương tựa" suốt 2 năm qua.

Ngoài ra sau khi ly hôn, chị C. đã yêu cầu anh A. trả lại số tiền và vàng mà anh đã mượn chị trước đó. Không đồng tình với việc "ly hôn đòi quà", gia đình anh A. đã đến nhà vợ cũ để quát mắng và buông những lời xúc phạm đến chị và gia đình.

Cực chẳng đã, chị C. mới đem câu chuyện của bản thân lên trên mạng xã hội để gia đình nhà chồng gia giáo, người chồng có học thức xem xét lại mình.

Chị C. chia sẻ: "Mình chưa bao giờ nghĩ có ngày bị trà xanh làm phá tan hạnh phúc và thực sự không muốn đăng lên như vậy nhưng giọt nước tràn ly, vượt qua giới hạn. Hiện tại, ba mình bị bệnh nhưng anh ta vẫn không buông tha và còn gọi ba mình đe doạ để gỡ bài".

Cặp thầy trò nương tựa khiến chính thất làm hẳn slide bóc phốt-2
Cặp đôi công khai đi du lịch chung, chụp ảnh tình cảm và đăng trên trang cá nhân như không có chuyện gì.

Cụ thể, "drama" mang tên "Anh thầy lắm tiền và cô trợ giảng may mắn" được chị C. thiết kế hẳn slide theo đúng nghề nghiệp của chồng cũ khiến dân mạng bái phục vì quả cao tay.

Anh A. mở một trung tâm dạy học. Do số lượng học sinh nhiều, anh tuyển một số trợ giảng vào phụ việc, trong đó có một bé 2k2. Một ngày đẹp trời, chị vợ phát hiện để quên cuốn đề cương trên phòng dạy của anh nên chạy lên lấy đồ thì phát hiện cả hai đang vụng trộm nhưng chị vẫn chọn tin tưởng chồng.

Vài ngày sau, chị vợ thấy chồng có biểu hiện bất thường khi vừa nhắn tin, miệng tủm tỉm cười nên sinh nghi. Khi mượn ipad chồng để soạn bài tập cho học sinh, chị thấy lịch sử tìm kiếm toàn các resort đẹp ở quận 2, hay ở Sài Gòn...

Cặp thầy trò nương tựa khiến chính thất làm hẳn slide bóc phốt-3
Anh chồng mong mọi việc yên ổn để còn thoải mái "bay lắc" với nhân tình.

Vào rạng sáng hôm đó, vì cảm thấy bất an, chị cầm điện thoại chồng kiểm tra thì phát hiện bị đổi mật khẩu. Sau một hồi mày mò, cuối cùng chị vợ cũng lùng tìm được và sự thật được phơi bày khi người chồng chị yêu thương đã có bồ và cô tình nhân nhỏ bé không ai khác chính là cô trợ giảng chăm chỉ ngày nào.

Chị vợ quyết định họp gia đình để thông báo về vụ việc. Tưởng chồng sẽ ăn năn hối lỗi nhưng anh ta lại không đồng ý cho cô trợ giảng nghỉ. Ngày hôm sau, cô bé vẫn đi dạy như bình thường còn anh chồng quyết định cho vợ về nhà mẹ đẻ để tránh nghĩ quẩn.

Anh T. dù bị vợ phát hiện vẫn nhởn nhơ nhắn tin với cô nhân tình đến tận 2 giờ sáng. Những ngày sau, anh ta đưa cô bé trợ giảng đi Vũng Tàu nghỉ mát, nghỉ ở resort sang trọng.

Cô bé nhân tình còn ngang nhiễn đăng ảnh đi ăn, đi chơi với thầy giáo, công khai chụp ảnh tình tứ trong khách sạn như vợ chồng dù mới quen chỉ 1 tháng và thầy giáo vẫn chưa li dị vợ.

Cặp thầy trò nương tựa khiến chính thất làm hẳn slide bóc phốt-4
Những hình ảnh phản cảm này khiến dân tình bức xúc về mối quan hệ không đúng mực của người thầy giáo nổi tiếng.

Đe dọa xử cả nhà vợ nếu dám động đến "người yêu"

Tháng 10/2020, chị vợ cùng gia đình qua nhà em trợ giảng mang theo bằng chứng cho bố mẹ em kia xem thì anh A. điện thoại đe dọa gia đình nhà vợ "nếu còn đụng đến nhà em T. lần nữa thì ra đường coi chừng".

Anh T. còn chạy đến nhà bố mẹ vợ đập cửa, giở giọng côn đồ, đòi kêu người đến xử vợ, bắt chị vợ về không cho ly hôn.

Thậm chí, khi làm loạn bị công an phường mời lên làm việc, anh T. tiếp tục kêu anh trai đến để chửi bới và đe dọa gia đình vợ.

Cặp thầy trò nương tựa khiến chính thất làm hẳn slide bóc phốt-5
Thầy giáo mẫu mực đến làm loạn nhà bố mẹ vợ yêu cầu không được động đến nhân tình.

Ngoài ra, gia đình nhà chồng cũ còn lên tiếng ủng hộ đến với "tiểu tam", công khai cho rằng việc con trai mình làm không có gì sai. "Ba kêu quen em bình thường có sao đâu", "Ba kêu sợ gì mà không quen", "Ba kêu láo ảnh hưởng đến anh là bem bên đó liền", "Tối anh sẽ nói má cho em qua chơi thoải mái"… là lời tâm sự đầy tự hào của T. nhắn cho nhân tình của mình.

Cặp thầy trò nương tựa khiến chính thất làm hẳn slide bóc phốt-6
Bố mẹ chồng còn lên tiếng ủng hộ con trai về mối quan hệ ngoài luồng này.

Theo chị C., anh A. và "tiểu tam" đã bắt đầu mối quan hệ bất chính này từ khi T. còn là học sinh của anh tại trường cấp 3. Sau khi tốt nghiệp THPT, nữ sinh T. liền trở thành trợ giảng cho "người yêu" tại Trung tâm.

Thầy giáo nổi tiếng ở TP.HCM ai cũng biết, từng kể với học trò chuyện tình yêu ngọt ngào với vợ

Sau khi vụ lùm xùm nổ ra, nhiều người đã không khỏi bất ngờ vì nhân vật người chồng trong câu chuyện vốn vô cùng quen thuộc với phần lớn học sinh cấp 3 tại TP.HCM. Hiện anh A. đang công tác tại một trong số những ngôi trường THPT trọng điểm của thành phố và là giáo viên môn toán của Trung tâm dạy học T.L nổi tiếng.

Thậm chí, nhiều cựu học sinh còn "đào mộ" lại chia sẻ của một nhóm từng phỏng vấn thầy A. trong ngày 20/10. Khi trả lời phỏng vấn, thầy giáo không ngần ngại kể kỉ niệm yêu thương với vợ cũ là chị C. - người yêu 6 năm, sau đó kết hôn.

"Hồi đó thầy dạy lớp 10A7 cũng là lớp chị đó học. Ấn tượng đầu thì chị đó sung lắm. Mỗi lần thầy gọi lên làm bài thầy cho điểm cộng thì y như rằng có 1 đứa ngồi bàn thứ 2 ngay cửa ra vào hớn hở đòi lên. Mà chị cũng cá tính nữa, đi học toàn tự tay thắt tóc đủ kiểu. Xong một hôm thì chị ấy nhắn hỏi bài thầy, hỏi xong thì nói chuyện tào lao nhưng mà vui lắm. Từ từ nó thành một thói quen, có thì thấy vui, không có thì thấy thiếu. Đến lúc nào không biết thì nắng đã chói chang trong lòng rồi.

Lúc ba mẹ chị đồng ý cho quen cũng là lúc thầy và chị bắt đầu một câu chuyện dài tập đến tận bây giờ. Đến tháng 2 sắp tới là thầy và chị lên xe bông, chuẩn bị hết phần cuối của phần 1 rồi đó, nhưng lại bắt đầu phần 2".

Cặp thầy trò nương tựa khiến chính thất làm hẳn slide bóc phốt-7
Thầy giáo A. nổi tiếng được nhiều học sinh ở TP.HCM biết đến.

Kế đến, nhóm hỏi về điểm nào của chị ấy khiến thầy thích nhất, thầy không ngần ngại trả lời rằng: "Đẹp thì nhìn hoài cũng chán thôi em. Nhưng chị ấy dễ thương theo nét riêng lắm. Tóm lại, phụ nữ cứ là chính mình, sống thật với bản thân là đủ đáng yêu rồi ! Sẽ có người tìm được vẻ đẹp ở các em mà thương yêu thôi".

Khi được hỏi sẽ có món quà nào dành tặng vợ vào 20/10, thầy trả lời sau ngày đó là sinh nhật của vợ nên sẽ làm một món quà ý nghĩa. Thầy cho biết sẽ tự tay nấu ăn và trang trí phòng, vì tự mình làm sẽ ý nghĩa và chân thành hơn.

"Quãng thời gian cấp 3 là đẹp nhất đó. Vì giống như thầy nè, thầy là mối tình đầu và sắp là cuối cùng của chị vợ mập đó", thầy nhắn nhủ.

Hiện tại, chị vợ cho biết mình đang bị chồng cũ gọi điện dọa sẽ kiện ra tòa. Ngoài ra, M. C. chia sẻ: "Mình tạm khoá lại một số ảnh vì bên chồng cũ không hề có một lời xin lỗi mà report lại. Mong mọi người hãy cùng giúp đỡ mình vượt qua việc này. Mình chỉ cần bên đó có lời xin lỗi tử tế và không phiền tới cuộc sống của mình nữa".

Theo Vtc.vn  

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/cap-thay-tro-hon-kem-nhau-17-tuoi-nuong-tua-vao-nhau-khien-chinh-that-lam-han-slide-de-boc-phot-av3046785.html

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất