Ngoại tình chồng người khác, tiểu tam bồi thường chính thất 720 triệu

Khi kiểm tra camera hành trình trên xe của chồng, chính thất tình cờ nghe được tiểu tam bày tỏ khao khát muốn được bên nhau cả ngày.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, cặp vợ chồng họ Đô kết hôn năm 2016 và sinh được 2 người con. Anh Đô làm việc trong một công ty đầu tư, còn cô nhân tình họ Liêu làm việc trong ngân hàng và là khách hàng của anh.

Kể từ sau khi kết hôn, Đô không bao giờ tháo nhẫn cưới, ảnh đại diện trên mạng xã hội là hình chụp chung với con gái, thế nhưng "tiểu tam" vẫn tiếp cận bất kể cô ta cũng đã có gia đình.

Cuối tháng 12/2020, cặp đôi gian tình đã qua đêm tại khách sạn, khi kiểm tra camera hành trình trên xe của chồng, "chính thất" tình cờ nghe được "tiểu tam" bày tỏ khao khát muốn được bên nhau cả ngày.

"Tiểu tam" chưa bao giờ tỏ ra hối lỗi khi chen chân vào hôn nhân của người khác khiến "chính thất" đau đớn, tổn thương nên cô đâm đơn kiện yêu cầu Liêu phải bồi thường 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 7,2 tỷ đồng).

Ngoại tình chồng người khác, tiểu tam bồi thường chính thất 720 triệu-1

Khi "tiểu tam" ra hầu tòa, cô ta phản pháo rằng đã hỏi Đô chiếc nhẫn anh đang đeo có phải là nhẫn cưới không nhưng anh phủ nhận, Liêu khẳng định đối phương cố tình che giấu tình trạng đã kết hôn.

Hơn nữa, Đô từng nói với cô rằng anh đã ly hôn và đang làm bố đơn thân, vì vậy Đô đặt ảnh đại diện là hình chụp chung với con là điều đương nhiên.

Ngoài ra, "tiểu tam" tố cáo "chính thất" chưa được sự đồng ý của chồng đã lắp đặt thiết bị ghi âm trong ô tô và ghi âm các cuộc trò chuyện trong một thời gian dài, vi phạm nghiêm trọng quyền riêng tư theo quy định của pháp luật.

Sau khi điều tra, thẩm phán đã phát hiện cặp đôi gian tình vào nhà nghỉ cùng nhau, và những cuộc trò chuyện về tình cảm vượt quá sự tương tác xã hội bình thường giữa nam và nữ.

Thẩm phán cho rằng hai người phải bồi thường cho người vợ là 400.000 nhân dân tệ (khoảng 1,4 tỷ đồng), nhưng người chồng đã nhận quyết định bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,6 tỷ đồng) cho vợ vì tội không chung thủy, nên chỉ có "tiểu tam" bị kết án bồi thường cho "chính thất" là 200.000 nhân dân tệ (khoảng 720 triệu đồng).

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chong-vung-trom-voi-nu-khach-hang-vo-duoc-boi-thuong-720-trieu-dong-av3039270.html

tiểu tam Ngoại tình

Tin tức mới nhất