Cặp thí sinh nam bất chấp hôn nhau ẵm ngay 100 triệu từ 'Thách thức danh hài' dùng số tiền này như thế nào?

Giành 100 triệu từ "Thách thức danh hài", trong khi Duy chia sẻ sẽ cho bố mẹ đi du lịch thì Chương trang trải cho đam mê nghệ thuật.

Tối 17/10, Thách thức danh hài mùa 5 lên sóng tập đầu tiên với hai vị giám khảo quen thuộc là Trấn Thành - Trường Giang cùng MC Ngô Kiến Huy. Ngay tập mở màn, với diễn xuất tự nhiên đôi bạn Thanh Chương và Hoàng Duy "ẵm ngay" giải thưởng 100 triệu đồng.

Theo đó, ở vòng thi đầu tiên, họ vờ gây sự với nhau. Trong khi Thanh Chương hung hăng gây gổ thì Hoàng Duy bất ngờ tiết lộ có tình cảm và hôn Thanh Chương ngay trên sân khấu. Sau đó, Trấn Thành - Trường Giang còn liên tiếp "đẩy thuyền" cho hai anh chàng.


Cảnh quay Duy bất ngờ bày tỏ tình cảm với Chương.

Trở về sau đêm diễn, chia sẻ với 2Sao hai chàng trai cho biết cuộc sống có khá nhiều thay đổi. Được mọi người biết đến nhiều hơn song Duy và Chương cũng gặp phải không ít tình huống éo le. Theo đó, sau nụ hôn trên sân khấu, hai cậu liên tục bị "khủng bố" vì mọi người hiểu nhầm là "trai cong".

"Được mọi người biết đến, hai đứa cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Với những người trước đó từng không tin khả năng diễn xuất của hai đứa, tôi tin giờ sẽ có cái nhìn khác.

Về nụ hôn trên sân khấu, có một số người nghĩ hai đứa yêu nhau thật nhưng tôi đính chính là không phải. Chúng tôi đã mất khá lâu để có thể tập được cảnh đó trước khi lên diễn. Giờ ai nghĩ ra sao thì cũng chịu thôi, miễn người thân hiểu cho cả hai là được", Duy tâm sự.

Cặp thí sinh nam bất chấp hôn nhau ẵm ngay 100 triệu từ Thách thức danh hài dùng số tiền này như thế nào?-1

Chia sẻ về bản thân, Thanh Chương và Hoàng Duy tiết lộ đều gặp khó khăn trên con đường theo đuổi đam mê diễn xuất. Hoàng Duy là sinh viên khoa Đô thị học, bị ba ngăn cấm theo nghệ thuật vì "gia đình không ai theo nghệ thuật, sợ không có người dẫn dắt".

Trong khi Thanh Chương thi vào trường Sân khấu Điện ảnh mãi chưa đậu nên bị gia đình gọi về quê quản lí công việc và lấy vợ. Cả hai đã rơi nước mắt ngay trên sân khấu khi lần đầu tiên kiếm được số tiền lớn bằng khả năng diễn xuất của mình.

"Gia đình tôi không có ai là người trong nghề đã là một khó khăn lớn. Ba mẹ nào chẳng muốn con cái sau này có công việc ổn định. Nhưng với tôi, được sống hết mình vì đam mê là điều tuyệt vời nhất. Tôi sẽ chứng minh cho bố mẹ thấy con đường tôi chọn là đúng đắn", Duy trải lòng.

Cặp thí sinh nam bất chấp hôn nhau ẵm ngay 100 triệu từ Thách thức danh hài dùng số tiền này như thế nào?-2
Khoảnh khắc đáng yêu của đôi bạn cùng tiến.

Duy cho biết thêm, sau khi nhận được tiền thưởng hai bạn đã chia đều. Duy dùng một nửa số tiền của mình đưa bố mẹ đi du lịch, phần còn lại cậu để trang trải việc học tập. Về phần Chương, ngoài gửi cho bố mẹ ở quê, anh dùng tiền thưởng để trang trải cuộc sống mới tại Sài Gòn.

Sắp tới, Duy sẽ tiếp tục trau dồi khả năng diễn xuất của mình bằng việc đăng ký tham gia nhiều cuộc thi để học hỏi kinh nghiệm. Còn Duy, trước mắt sẽ kiếm một công việc để ổn định cuộc sống rồi tiếp tục việc học.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-thi-sinh-chia-100-trieu-tai-thach-thuc-danh-hai-the-nao-n-167169.html

thách thức danh hài

Tin tức mới nhất