Cặp 'thiên thần nhí' sinh năm 2000 hot nhất màn ảnh Hàn giờ ra sao?

2 "thiên thần nhí" sinh năm 2000 - Kim Sae Ron và Kim Hyang Gi - giờ đã thành thiếu nữ 17 tuổi và hứa hẹn gây sốt với bộ phim điện ảnh "Snowy Road".



Kim Sae Ron và Kim Hyang Gi cùng sinh năm 2000 và đều bén duyên phim ảnh từ thời thơ bé. Hai cô bé từng cộng tác trong Queen's Classroom với vai bạn học của nhau, tính cho tới nay đã tham gia 20 bộ phim ở cả mảng điện ảnh và truyền hình. Không chỉ ghi điểm với gương mặt xinh xắn, Kim Sae Ron và Kim Hyang Gi còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.


Kim Sae Ron và...

 
Kim Hyang Gi đóng phim từ hồi thơ bé.


Hai cô bé từng hợp tác trong bộ phim truyền hình The Queen's Classroom.

 

Thời gian trôi qua, Kim Sae Ron và Kim Hyang Gi bé nhỏ ngày nào giờ đã thành thiếu nữ 17 tuổi. Hai diễn viên có cơ hội thể hiện sự trưởng thành cả về ngoại hình lẫn kinh nghiệm diễn xuất khi tham gia bộ phim điện ảnh Snowy Road.
 


Kim Sae Ron và Kim Hyang Gi tái hợp với bộ phim điện ảnh "Snowy Road".
 

Trong Snowy Road, Kim Sae Ron và Kim Hyang Gi lần lượt vào vai Young Ae và Jong Boon - hai cô gái sống ở cùng một ngôi làng nhưng có bối cảnh xuất thân hoàn toàn khác nhau. Joong Boon tuy có gia cảnh nghèo khó nhưng có tính cách rất tươi sáng và dũng cảm. Young Ae là cô gái thông minh, đến từ gia đình có của ăn của để.
 

Một tối, Jong Boon bị bắt cóc rồi đưa lên tàu. Trên chuyến tàu này còn có sự hiện diện của Young Ae. Young Ae những tưởng có cơ hội sang Nhật Bản du học nhưng cô đã bị lừa. Jong Boon và Young Ae không thể ngờ rằng họ sắp phải đối mặt với sự việc kinh khủng.
 


Kim Sae Ron và Kim Hyang Gi giờ đã là thiếu nữ 17 tuổi xinh đẹp.


Kim Sae Ron sở hữu vóc dáng cao ráo đáng ngưỡng mộ.
 

Mới đây, Snowy Road đã tổ chức họp báo với sự tham gia của các diễn viên chính. Xuất hiện trong sự kiện, Kim Sae Ron và Kim Hyang Gi thu hút sự chú ý của báo giới. Có thể thấy, khi trưởng thành, cả hai vẫn giữ được những nét xinh xắn hồi nhỏ. Kim Sae Ron còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chiều cao nổi bật.
 


Trailer phim Snowy Road

Snow Road dự kiến công chiếu tại Hàn Quốc bắt đầu từ 1/3 tới. Với nội dung cảm động cộng với sự góp mặt của những diễn viên trẻ tên tuổi, tác phẩm này được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại phòng vé xứ Hàn.

 

>>> Từng chiếm rating cao nhất mọi thời đại, dàn sao 'Mối tình đầu' giờ sống ra sao

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-thien-than-nhi-sinh-nam-2000-hot-nhat-man-anh-han-gio-ra-sao-n-110287.html

Kim Hyang Gi Snowy Road Kim Sae Ron

Tin tức mới nhất