Cặp vợ chồng cùng 4 con chụp ảnh cưới phong cách thập niên 90

Lấy cảm hứng từ bộ ảnh cưới của bố mẹ, vợ chồng Thanh Huyền và các con tự thực hiện bộ ảnh đặc biệt nhân kỷ niệm 10 năm kết hôn.

Cặp vợ chồng cùng 4 con chụp ảnh cưới phong cách thập niên 90-1
 Thanh Huyền (sinh năm 1991) cho biết cô có ý tưởng chụp bộ ảnh từ một năm trước, khi mang thai đứa con út. Năm nay, nhân kỷ niệm tròn 10 năm về chung một nhà và đã có mặt đủ thành viên trong gia đình, cô cùng chồng, Nguyễn Huy Tộ, mới bắt tay vào thực hiện.

Cặp vợ chồng cùng 4 con chụp ảnh cưới phong cách thập niên 90-2
"Bọn mình tự chuẩn bị tất cả đạo cụ, từ trang phục, hoa cưới cho đến phông nền, mất khoảng 1 tháng. Váy cưới mình giữ lại từ hồi trước còn làm thợ trang điểm, vest chú rể mượn của bố vợ, màn, chăn mượn bố mẹ chồng và phông xanh mượn nhà hàng xóm. Bên cạnh đó, bức ảnh em bé trên tường cũng là hình của cậu con trai hồi 3 tháng tuổi. Nói chung, tổng chi phí chuẩn bị chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng", Huyền kể.

Cặp vợ chồng cùng 4 con chụp ảnh cưới phong cách thập niên 90-3
Toàn bộ ảnh của gia đình được chụp, chỉnh sửa bằng điện thoại với người cầm máy là mẹ ruột Thanh Huyền. Về địa điểm, cả gia đình gói gọn trong căn phòng ngủ của các bé và đầm nước gần nhà, đảm bảo tiêu chí gần gũi, cổ điển đúng với tinh thần bộ ảnh.

Cặp vợ chồng cùng 4 con chụp ảnh cưới phong cách thập niên 90-4
Cặp vợ chồng cùng 4 con chụp ảnh cưới phong cách thập niên 90-5
Đối với cặp vợ chồng, phần khó nhất là khiến các "người mẫu nhí" tạo dáng sao cho đúng ý tưởng. "Hai bé lớn, một 9 tuổi, một 7 tuổi thì khá hợp tác, bé thứ 3 hơn 2 tuổi thì hiếu động, chạy nhảy liên tục, bé út phải bế trên tay. May mắn là các con cũng hào hứng, vui vẻ cùng đi chụp và còn thích thú hỏi 'Hôm nay bố mẹ cưới lại à?'", Huyền kể.

Cặp vợ chồng cùng 4 con chụp ảnh cưới phong cách thập niên 90-6
Sau khoảng 2 tiếng trang trí, 2 tiếng chụp, cả gia đình đã hoàn thành bộ ảnh đáng nhớ vào chiều 25/2. Những chi tiết đặc trưng của các đám cưới thập niên 90 như hoa cưới lay ơn, phong cách trang điểm cô dâu đến trang phục đều được cặp vợ chồng tái hiện.

Cặp vợ chồng cùng 4 con chụp ảnh cưới phong cách thập niên 90-7
Màu sắc bộ ảnh cũng được hai vợ chồng chỉnh sửa để đem lại cảm giác xưa cũ. Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, Thanh Huyền - Huy Tộ nhận được nhiều lời khen ngợi vì dễ thương.

Cặp vợ chồng cùng 4 con chụp ảnh cưới phong cách thập niên 90-8
Trước những bức ảnh cưới mang phong cách hoài cổ, các thành viên từng thực hiện một bộ ảnh gia đình khác trong thời điểm Thanh Huyền mang thai bé gái út được 38 tuần để làm kỷ niệm. Mỗi bức ảnh là một tình huống, biểu cảm khác nhau và được lồng ghép lời thoại hài hước.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cap-vo-chong-cung-4-con-chup-anh-cuoi-phong-cach-thap-nien-90-post1299042.html?fbclid=IwAR0A9WDwHVt-i8ZjEgV7EPqF_JpgAzbN0oH0Qh9WYwSC-qxteuA_jSP-rqY

ảnh cưới kết hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao