Cát Phượng lần đầu chia sẻ xúc động về chuyện tình cảm: 'Đời vô thương, còn sức sẽ còn nắm tay nhau mà bước'

Đây được xem là lần hiếm hoi nữ nghệ sĩ Cát Phượng nói về chuyện tình cảm của mình và Kiều Minh Tuấn.

Trải qua nhiều sóng gió, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hạn chế hơn trong việc chia sẻ và thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, trong công việc hay cuộc sống mỗi khi cần, cặp đôi vẫn luôn nắm tay và đồng hành cùng nhau.

Cát Phượng lần đầu chia sẻ xúc động về chuyện tình cảm: Đời vô thương, còn sức sẽ còn nắm tay nhau mà bước-1

Trong buổi ra mắt phim điện ảnh mới của Kiều Minh Tuấn, hình ảnh nam diễn viên nắm tay Cát Phượng chiếm trọn spotlight. Trên trang cá nhân của mình, nữ nghệ sĩ hài cũng hạnh phúc đăng tải loạt khoảnh khắc bên bạn trai kém tuổi và gửi lời chúc đến anh. Khi trả lời bình luận của một người bạn thân thiết, Cát Phượng cũng hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình chị em sau scandal tình tay ba: "Đường đời vô thường nên chị không dám hứa điều gì. Còn sức sẽ còn nắm tay nhau mà bước.Còn bên nhau ngày nào sẽ còn trân trọng và yêu thương nhau ngày đó. Vốn dĩ cuộc đời này không có 2 chữ vĩnh cửu. Nhưng không vì thế mà anh chị sống tiêu cực và buông tay. Cứ sống tốt, yêu nhau tốt trước đã em ạ. Còn lại để trời định đi". Có thể thấy, dù bao gian nan và thị phi, cô vẫn quyết gắn bó với người yêu của mình để cùng nhau đến bến bờ hạnh phúc.

Cát Phượng lần đầu chia sẻ xúc động về chuyện tình cảm: Đời vô thương, còn sức sẽ còn nắm tay nhau mà bước-2
Cát Phượng hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm với bạn trai kém tuổi khiến ai cũng xúc động

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cat-phuong-lan-dau-chia-se-xuc-dong-ve-chuyen-tinh-cam-doi-vo-thuong-con-suc-se-con-nam-tay-nhau-ma-buoc-38292.html

Cát Phượng

Tin tức mới nhất