Viếng mộ Minh Thuận ngày giáp Tết, Cát Phượng nói gở: 'Rồi sẽ đến lượt em'

Đây không phải lần đầu tiên Cát Phượng ẩn ý tới cái chết. Có vẻ như tâm trạng nữ nghệ sĩ không tốt trong suốt nhiều tháng qua.

Cách đây ít giờ, Cát Phượng đăng tải hình ảnh viếng nơi an nghỉ của cố ca sĩ Minh Thuận trên trang cá nhân. Ghé thăm đàn anh vào ngày giáp Tết, nữ diễn viên đính kèm dòng trạng thái ẩn ý tới cái chết khiến nhiều người hoang mang. 

Viếng mộ Minh Thuận ngày giáp Tết, Cát Phượng nói gở: Rồi sẽ đến lượt em-1Viếng mộ Minh Thuận ngày giáp Tết, Cát Phượng nói gở: Rồi sẽ đến lượt em-2
Cát Phượng viếng nơi an nghỉ của Minh Thuận ngày cận Tết.

"Vào thăm anh vào những ngày cuối năm, cảm thấy trong lòng nó sao sao. Nhẹ nhàng và thanh thản lắm khi ngồi bệt dưới gạch và cái mặt mình úp sát phần kính để được kề cận anh! Hiện tại chắc anh tung bay khắp những nơi nào anh thích. Không còn phải lo toan những bộn bề cuộc sống!

Sẽ đến lượt em nhưng không biết ngày nào và em rất mong đến ngày này lắm ông anh ơi. Làm kiếp người chán lắm", Cát Phượng viết. 

Nhắn nhủ Minh Thuận "sẽ đến lượt em" và mong ngày đó xảy ra, Cát Phượng có vẻ không còn thiết tha với sự sống. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng khuyên nữ nghệ sĩ hãy suy nghĩ tích cực, không nên nói gở miệng.

"Hãy bình tâm, đừng nghĩ không tốt"; "Cuối năm không được nói gở miệng nha chị"; "Ai cũng trải qua thăng trầm rồi sẽ đến hạnh phúc, cố lên nhé chị"; "Sao bi oan vậy chị Cát? Chị trẻ đẹp mà, còn biết bao người cần chị. Em khao khát được như chị mà không được", "Cố lên chị, mọi người luôn bên chị"..., là những bình luận đáng chú ý.

Viếng mộ Minh Thuận ngày giáp Tết, Cát Phượng nói gở: Rồi sẽ đến lượt em-3
Cát Phượng lần thứ hai nói về cái chết sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình.

Đây không phải lần đầu tiên Cát Phượng ẩn ý tới cái chết. Trước đó, khi nghệ sĩ Lê Bình qua đời vào đầu tháng 5/2019, bạn gái Kiều Minh Tuấn nhận được bình luận từ cư dân mạng: "Hai diễn viên đóng phim 'Đất Phương Nam' với cô Cát giờ đã mất. Một là chú Lê Bình, hai là cha của Cò mất khi đóng phim 'Gạo nếp gạo tẻ".

Khi dân mạng nói về hai nghệ sĩ quá cố, Cát Phượng đưa ra lời thông báo gây hoang mang: "Sắp tới đến cô Cát đó". 

Bỗng dưng tự nhận mình sắp ra đi, Cát Phượng khiến nhiều người giật mình. Trước hành động gây hoang mang của nữ diễn viên, nhiều khán giả lúc đó cũng khuyên cô không nên nói những điều gở miệng.

Viếng mộ Minh Thuận ngày giáp Tết, Cát Phượng nói gở: Rồi sẽ đến lượt em-4 
Cát Phượng thông báo "sắp tới đến cô Cát đó" ngay sau khi nghệ sĩ Lê Bình từ trần.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cat-phuong-an-y-cai-chet-khi-vieng-mo-phan-minh-thuan-n-209147.html

Lê Bình Minh Thuận Cát Phượng

Tin tức mới nhất