Chuyện tình sao Việt mới nhất

HOT: Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn 1 năm trước?

Phát ngôn của Cát Phượng khiến dân mạng không khỏi hoang mang cho mối quan hệ 13 năm.

Mới đây, Cát Phượng có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Chia sẻ hình ảnh selfie, nữ diễn viên đính kèm đoạn triết lý về cuộc sống.

"Này bạn ơi, đừng bao giờ lừa dối với người đã từng hết lòng với bạn. Bởi vì, không phải với ai họ cũng tốt như vậy.

Lỡ trễ một chuyến xe có thể chờ chuyến sau. Nhưng khi bạn đã bỏ qua một tấm lòng chân thành thì có khi cả đời bạn không thể nào gặp lại được người tốt như thế nữa.

Cho nên, đừng bao giờ lừa dối trong lòng tin. Đừng bao giờ lừa dối trong tình cảm. Đừng bao giờ lừa gạt lòng chân thành. Bạn sẽ vĩnh viễn đánh mất một người đã từng tốt với bạn", Cát Phượng chia sẻ.

HOT: Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn 1 năm trước?-1
Bài đăng của Cát Phượng.

Bài đăng của diễn viên 7X nhanh chóng thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, chiếm trọn spotlight là màn tương tác của Cát Phượng và một anti-fan.

Cụ thể, dưới bài đăng, dân mạng này mỉa mai chuyện tình của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn: "Lái lắm cũng mỏi tay thôi, tha cho em nó, đừng chia tay xong rồi chơi bầy đàn dìm em nó không ngóc đầu lên là được".

Bị mỉa mai vô cớ, nữ diễn viên đáp trả: "Nghĩ tích cực xíu bạn"; "Tâm bạn chắc xấu nên nghĩ ai cũng xấu như bạn rồi. Chúc bạn nhiều sức khỏe và bình an nhé".

Người này tiếp tục gay gắt: "Tao chống mắt lên xem bầy lũ chúng mày diễn đến khi nào. Đừng đưa Phật pháp ra làm câu cửa miệng nữa".

Khó chịu khi bị xóc xiểm chuyện tình với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng cũng bất ngờ cho biết đã chia tay được 1 năm. Cô đồng thời mỉa mai ngược dân mạng này nên "tiếp cận" người ấy của cô.

"Chúng tôi đã chia tay 1 năm rồi sao bạn không biết điều này ạ. Bạn nhảy vào được rồi đấy. Bạn đừng nóng nha", Cát Phượng cho hay.

HOT: Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn 1 năm trước?-2
Màn đốp chát của Cát Phượng và anti-fan.

HOT: Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn 1 năm trước?-3
Đáng chú ý, nữ diễn viên cũng cho biết đã chia tay Kiều Minh Tuấn được 1 năm.

Bên cạnh việc chỉ trích sự kém duyên của tài khoản mạng, nhiều netizens cũng bất ngờ với thông tin Cát Phương đã chia tay Kiều Minh Tuấn được 1 năm.

Không biết bình luận của nữ diễn viên là thật hay đùa, song câu chuyện đang khiến dân tình bàn tán xôn xao.

HOT: Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn 1 năm trước?-4

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tới nay đã có 13 năm gắn bó. Tuy nhiên thời gian gần đây, cặp đôi "chị em" liên tục bị soi những dấu hiệu rạn nứt.

Nguyên nhân xuất phát từ động thái khác thường của người trong cuộc. Cát Phượng nói về "ngày không còn Kiều Minh Tuấn", ngược lại, bạn trai cũng vắng bóng trong những ngày cô nằm viện.

Thậm chí, cả hai bị phát hiện như "người dưng ngược lối" khi cùng xuất hiện tại một sự kiện ngày 1/12 vừa qua.

HOT: Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn 1 năm trước?-5HOT: Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn 1 năm trước?-6
Cặp đôi bị soi "như người dưng" tại sự kiện hôm 1/12.

Trước những đồn đoán, Kiều Minh Tuấn im lặng, ngó lơ. Về phía mình, Cát Phượng lên tiếng bác bỏ.

Nữ diễn viên cho biết thời điểm mình nằm viện, bạn trai bận công việc, cộng thêm ngoại cảnh tác động là dịch Covid-19 hạn chế người thăm nuôi, nên mọi việc cô nhờ y tế chăm sóc.

Còn về việc như "người dưng ngược lối" tại sự kiện, là do cả hai theo sự sắp xếp của chương trình. Kiều Minh Tuấn ra về trước, nhưng đã nhắn tin báo cho cô biết.

Nữ nghệ sĩ đồng thời nhấn mạnh, nếu cả hai "có chuyện", với tính cách của mình thì cô sẽ không bao giờ giấu giếm.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-da-chia-tay-kieu-minh-tuan-1-nam-n-289932.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất