Mặc kệ tin đồn An Nguy - Kiều Minh Tuấn cặp kè, Cát Phượng tung ảnh cùng 'phi công' về quê vui như tết

Giữa lúc nghi án rạn nứt với Kiều Minh Tuấn ngày càng tăng, Cát Phượng chẳng nói nhiều chỉ cần đăng ảnh cả hai về thăm gia đình.

Thời gian qua, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn khiến khán giả đứng ngồi không yên với tin đồn cặp đôi "đường ai nấy đi" sau một thập kỷ bên nhau. Thông tin lan truyền bắt nguồn bởi trên trang cá nhân, nữ danh hài thường xuyên đăng tải trạng thái như ám chỉ chuyện chia tay. 

Không những thế, luồng tin này cho biết sở dĩ Phượng - Tuấn rạn nứt vì có người thứ 3 xuất hiện. "Nghi phạm" được cho là An Nguy - nữ diễn viên đóng chung phim với Kiều Minh Tuấn. Giữa lúc mọi chuyện rùm beng, Cát Phượng lên tiếng khẳng định 100% bạn trai không yêu An Nguy

Mặc kệ tin đồn An Nguy - Kiều Minh Tuấn cặp kè, Cát Phượng tung ảnh cùng phi công về quê vui như tết-1
Mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy gây tranh cãi suốt thời gian qua.

Nói là thế, song dân mạng liên tiếp vạch ra nhiều bằng chứng chứng minh mối quan hệ trên mức bạn bè của nam diễn viên Em chưa 18 và nữ vlogger đình đám. Từ sự xuất hiện trùng hợp tại Vũng Tàu cho tới bức ảnh ngầm khẳng định An Nguy và Kiều Minh Tuấn ở chung nhà trong chuyến nghỉ lễ, rồi hành động ôm ấp hồn nhiên của hai người... cũng được cho rằng An - Tuấn đang là một cặp. 

Giữa thị phi, mới đây Cát Phượng bất ngờ chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên gia đình. Sau nhiều ngày bận rộn, thức trắng đêm để hoàn thành kịch bản, Cát Phượng cùng Kiều Minh Tuấn về Bạc Liêu thăm người thân.

Trong bức ảnh được đăng tải, nữ diễn viên và bạn trai vui vẻ ăn uống. Mặc kệ sóng gió, họ vẫn rất thoải mái như chưa hề có chuyện xảy ra. 

Mặc kệ tin đồn An Nguy - Kiều Minh Tuấn cặp kè, Cát Phượng tung ảnh cùng phi công về quê vui như tết-2

Mặc kệ tin đồn An Nguy - Kiều Minh Tuấn cặp kè, Cát Phượng tung ảnh cùng phi công về quê vui như tết-3
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn về Bạc Liêu thăm gia đình giữa tin đồn rạn nứt.

"Bạc Liêu quê hương tui. Bữa cơm trưa ở quê sao mà ngon ngọt ấm áp lạ...", Cát Phượng bộc bạch. Đính kèm là hình ảnh Kiều Minh Tuấn bên đại gia đình tại Bạc Liêu. 

Ngay khi bạn gái hơn tuổi chia sẻ khoảnh khắc sum họp, phía dưới phần bình luận nam diễn viên Em chưa 18 hài hước viết: "Rồi quên mua năng luôn... Rớt nước mắt". Được biết cọng năng là nguyên liệu phổ biến của người dân miền Tây sử dụng trong nấu ăn. Đây cũng là món yêu thích của Cát Phượng

Cách đó không lâu, Cát Phượng bất ngờ "nổi đóa" và đòi đến "tận ổ" của người tung tin đồn nhảm để xử lý. Theo đó, nữ diễn viên bức xúc khi đọc được tin: "Không thể giữ Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng ra đi để lại tờ đăng ký kết hôn và loạt tâm sự chia tay".

Mặc kệ tin đồn An Nguy - Kiều Minh Tuấn cặp kè, Cát Phượng tung ảnh cùng phi công về quê vui như tết-4
Cách đó không lâu, Cát Phượng nổi đóa trước những thông tin đồn nhảm.

Trước tin đồn từ anti-fan, nữ diễn viên họ Đỗ bức xúc: "Phật Trời ơi! Cát tui muốn đột quỵ, má ơi, để lại tờ đăng ký kết hôn nữa mới ghê. Mà tờ giấy kết hôn nó ghép mới ghê. Rồi không lẽ mấy sấp đó là tui ngồi viết tay những lời tâm sự chia tay.

Thời buổi mà còn viết tay tâm sự mà tâm sự chia tay là sao. Mấy tờ giấy kịch bản tui viết mà nó nghĩ ra được là tờ giấy kết hôn rồi để lại tâm sự chia tay mới ghê. Nhắn nhủ nhẹ, nếu còn tiếp tục xàm xí nhảm nhí để tụi bây trục lợi trên sự hoang mang của khán giả thì cô Cát này xin hứa sẽ tìm đến tận ổ của tụi bây đấy".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-kieu-minh-tuan-ve-tham-gia-dinh-dap-tan-ran-nut-n-164055.html

Kiều Minh Tuấn An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất