Điện Biên: Cắt tóc xong sợ bị bố mẹ mắng, nữ sinh lớp 12 bắt xe xuống Hà Nội khiến gia đình tưởng con mất tích

Sau khi cắt tóc ngắn, nữ sinh sợ bị gia đình chửi mắng nên đã bắt xe xuống nhà bà ngoại ở Hà Nội. Phía gia đình không liên lạc được với con gái nên đã trình báo công an rằng con mình mất tích.

Vụ việc xảy ra vào ngày 5/3 tại phường Tân Thanh, TP Điện Biên Phủ, Điện Biên. Thởi điểm trên, Cơ quan CSĐT Công an TP Điện Biên Phủ tiếp nhận đơn trình báo của anh Đoàn Văn Huấn (SN 1979, trú tại Tổ 23) về việc con gái mất tích.

Theo anh Huấn trình bày, chiều 5/3 con gái anh là Đ.T.P.A. (SN 2001, học sinh Trường THPT TP Điện Biên Phủ) đi học, nhưng sau đó đến 22h cùng ngày gia đình không thấy cháu về. 

Điện Biên: Cắt tóc xong sợ bị bố mẹ mắng, nữ sinh lớp 12 bắt xe xuống Hà Nội khiến gia đình tưởng con mất tích-1
Thông tin tìm kiếm về nữ sinh.

Gọi điện không liên lạc được, gia đình đã tổ chức tìm kiếm ở nhiều nơi. Trong quá trình tìm kiếm, gia đình phát hiện chiếc xe đạp điện BKS 27MĐ-02... của em A. sử dụng để tại khu vực Tổ 7, phường Thanh Bình, TP Điện Biên Phủ. 

Người thân nhiều lần liên lạc với số điện thoại của P.A. nhưng đều thấy tắt máy, không liên lạc được. 

Trưa 6/3, anh Huấn cho biết, vào chiều 5/3, sau khi đi học P.A đã cắt tóc ngắn đi một ít và sau đó sợ gia đình chửi nên đã bắt xe về nhà bà ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Sau đó, đến tối gia đình không thấy con về nên đã đến công an trình báo. Khi nhận được thông tin về con, gia đình đã thông báo lại với cơ quan công an về việc đã liên lạc được với con.

Theo Tổ Quốc


Nữ sinh giao gà bị sát hại nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao