Những 'cậu ấm cô chiêu' nhà sao Việt là fan cuồng Kpop chính hiệu

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ là nghệ sĩ nổi tiếng, thế nhưng những những quý tử, công chúa nhà sao Việt vẫn "đứng ngồi không yên" với những thần tượng Kpop của riêng mình.

2 nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà là Lisa - Leon luôn nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm từ khán giả. Dù là chị em sinh đôi, nhưng ngay từ nhỏ cả Lisa và Leon đều thể hiện được những nét tính cách vô cùng "trái ngược" nhau cực dễ thương. Nếu cô chị Lisa luôn đằm thắm, từ tốn và hiểu chuyện thì cậu út Leon lại vô cùng lém lỉnh và hoạt náo hơn, cũng có thể nói là một "cây hài" gây cười cho cả nhà.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải lên đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hai nhóc tì Lisa - Leon khi vừa nghe thấy giai điệu của ca khúc Money - bản hit của Lisa (BlackPink) thì liền có những động tác nhún nhảy vô cùng đáng yêu và đặc biệt là cực kì đúng nhịp khiến người hâm mộ không khỏi thích thú trước sự cảm nhịp này của Lisa - Leon. Hóa ra, Lisa - Leon nhà Hà Hồ cũng là "fan nhí" tiềm năng của Kpop thế này đây!

2sao.vn | Photobook

Thậm chí, Lisa không chỉ nhún nhảy theo Leon mà cô nàng có màn múa minh họa bằng tay vô cùng chuyên nghiệp. Về phần Leon, cậu bé sau khi nhảy múa "mệt nghỉ" phần nhạc sôi động của Money thì cũng nhanh chóng rời đi để quậy phá khiến fan "cười xỉu".

2sao.vn | Photobook

Dân mạng "trêu đùa" rằng 2 nhóc tì có lẽ đã có máu âm nhạc ngay từ nhỏ do được di truyền từ mẹ Hồ Ngọc Hà. Mặc dù chỉ vừa bước qua 1 tuổi, nhưng Leon và Lisa lại vô cùng lanh lợi và đứng rất vững khiến khán giả hâm mộ gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vô cùng yêu mến.

2sao.vn | Photobook

Chắc hẳn có không ít người hâm mộ BTS đang cảm thấy vô cùng ghen tỵ với quý tử của Đan Trường - Thuỷ Tiên. Bởi khi thấy Thiên Từ hâm mộ BTS, Đan Trường đã khiến nhiều khán giả trầm trồ khi đặt cho nhóc tỳ một vé VIP để dự Concert của BTS.

2sao.vn | Photobook

Theo đó, vợ cũ Đan Trường cũng sẽ là người "tháp tùng" quý tử đi đến vị trí tổ chức Concert BTS để con thoả mãn mơ ước được gặp thần tượng "bằng xương bằng thịt". Đúng là nhất Thiên Từ. mới chỉ 4 tuổi mà nhóc tỳ đã được chứng kiến nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop biểu diễn. Chỉ cần muốn là có thể "đu idol", gọi cậu bé là rich kid "ngậm thìa vàng" quả không sai!

2sao.vn | Photobook

Ngoài cặp song sinh kháu khỉnh được vợ mới là Ngọc Hương sinh hồi cuối năm 2019, MC Thành Trung còn có một con gái chung với vợ cũ Thu Phượng. Sau khi ly hôn, con đầu của Thành Trung chuyển vào TP HCM sinh sống cùng mẹ còn nam MC ở lại Hà Nội cùng gia đình mới.

2sao.vn | Photobook

Con gái MC Thành Trung tên Vi An, thường được bố mẹ gọi là Zon. Nam MC từng cho biết dù vợ cũ anh chăm sóc bé Zon phần lớn nhưng anh vẫn luôn dành thời gian cho con gái.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, Thu Phượng có chia sẻ trên trang cá nhân về cô con gái nhỏ khiến dân tình rất thích thú. Theo đó, Vi An là fan "cứng" của BlackPink nên không ngần ngại khi công khai bày tỏ tình cảm của mình với các nàng hội Hắc Hường này. Bằng chứng là bé lấy máy của mẹ nhắn tin cho từng thành viên của BlackPink "bất chấp" việc có được hồi đáp hay không, vì miễn là được "thoả lòng mình trước". Phía bên dưới bình luận, mọi người đều "cười không lối thoát" với màn bày tỏ tình cảm Idol Kpop này.

2sao.vn | Photobook

Thành Trung Đan Trường Hồ Ngọc Hà