'Cậu Ba' ngoại tình bị cháu trai đánh ghen, người vợ nói 1 câu choáng nặng

Không phải người mợ hay con gái mà chính cháu trai lại là người đánh ghen hăng hái và nhiệt tình nhất trong sự việc này.

Đôi khi, điều may mắn nhất của người phụ nữ khi chồng ngoại tình là tìm thấy đồng minh bênh vực vô điều kiện. Đàn ông không chung thủy đã xấu xa nhưng còn bức xúc hơn nếu như người nhà chồng cũng chẳng về phe mình.

Mợ đưa con gái và cháu chồng đi đánh ghen

Mới đây, những đoạn clip ghi lại cảnh tượng bắt quả tang chồng ngoại tình của một bà vợ gây chú ý.

Theo đó, bà vợ cùng cô con gái và một người cháu ập vào nhà nghỉ, bắt quả tang chồng cùng nhân tình bên trong. Theo lẽ thường tình, người vợ và cô con gái sẽ tràn ngập bức xúc, lao lên giải quyết sự việc.

Tuy nhiên, ở những clip này, nhân vật “hăng máu” hơn cả chính là cậu cháu trai gọi chồng cô là cậu Ba. Bởi vậy, xét trên mối quan hệ thì có lẽ đây là một cháu bên gia đình chồng, đồng hành cùng mợ trong lần đánh ghen này.

Khi ập được vào phòng, nhân tình của cậu Ba lao nhanh vào nhà tắm. Chàng trai đứng ở cửa nhà tắm bắt đầu chửi bới. Khi ấy, người cậu tiến đến yêu cầu cháu mình ra ngoài. Cả hai lời qua tiếng lại, ông mắng cháu hỗn hào và dọa đánh.

Con thách cậu Ba đó, cậu Ba làm gì con. Cậu Ba sai cậu Ba còn đòi đánh con hả, chỉ vì con nhỏ này”, anh chàng nóng nảy quyết liệt.

Cậu Ba ngoại tình bị cháu trai đánh ghen, người vợ nói 1 câu choáng nặng-1Cậu Ba ngoại tình bị cháu trai đánh ghen, người vợ nói 1 câu choáng nặng-2
Chàng trai vô cùng bức xúc vì bắt được tận tay cậu mình ngoại tình (Ảnh cắt từ clip)

Tiếp đó khi đã ra bên ngoài nhà nghỉ, anh chàng vẫn vô cùng tức tối, quyết lao vào giải quyết phải trái trắng đen. Ông cậu cũng đến mệt mỏi vì sự đeo bám quyết liệt cũng như không ngại lao vào cuộc của cháu trai mình.

Cậu Ba ngoại tình với cái bà này mà cậu còn lớn tiếng nữa hả, đẹp mặt quá mà”.

“Chị làm gia đình của em xào xáo, tôi phải lật cái mặt của chị ra”, anh chàng tức giận nói với kẻ thứ ba.

“Con phải cho mọi người viết cái gương mặt giật chồng của chị như thế nào”, khi được mợ và cô gái được cho là con của cậu mợ cản ra, chàng trai vẫn quyết tâm tố cáo.

“Con gái của mợ em nè, sắp lấy chồng rồi, chị nỡ lòng nào phá vỡ hạnh phúc gia đình”, anh tiếp tục cố nói với kẻ thứ ba dù được can ngăn.

Cậu Ba ngoại tình bị cháu trai đánh ghen, người vợ nói 1 câu choáng nặng-3Cậu Ba ngoại tình bị cháu trai đánh ghen, người vợ nói 1 câu choáng nặng-4
Chàng trai không hề nhẫn nhịn.

Tuyên bố của người mợ khiến tất cả hưởng ứng

Lúc đó, đoàn người tiếp tục di chuyển ra đường. Người phụ nữ được cho là vợ cậu Ba cũng tiến đến, nói thẳng với cặp đôi:

“Em nói anh nghe, hai người nếu yêu thương nhau cứ đến với nhau. Cái này là em không có ngăn nữa”.

Tuy nhiên, bất chấp tất cả, chàng trai vẫn vô cùng phẫn nộ, đòi phải giải quyết bằng được với người phụ nữ kia. Cậu phải đương đầu với cơn phẫn nộ của cậu Ba. Ông liên tục dọa dẫm và còn có ý định đánh cả cháu.

Cậu Ba vì con nhỏ này mà lớn tiếng với mọi người nữa hả. Đã ngoại tình rồi à mà còn lên giọng nữa hả?”, chàng trai không giấu nổi sự bức xúc. Có lẽ, cùng là đàn ông với nhau, chàng trai không thể chấp nhận nổi hành động phản bội vợ con của cậu mình. Và vì lí do đó mà trong cuộc bắt quả tang hôm đó, kể cả vợ hay con của ông cậu cũng chẳng tức giận và phẫn nộ bằng anh chàng này.

Cậu Ba ngoại tình bị cháu trai đánh ghen, người vợ nói 1 câu choáng nặng-5Cậu Ba ngoại tình bị cháu trai đánh ghen, người vợ nói 1 câu choáng nặng-6
Người ta phải can ngăn anh ra.

Tuy nhiên, cũng có những điều đặc biệt trong màn đánh ghen này. Suốt buổi đó, thật sự không hề có tiếng chửi bậy hay mạt sát vang lên. Đánh ghen có đủ phẫn nộ, đủ bức xúc, đủ tan nát nhưng cả hai bên đều giữ văn minh, bình tĩnh. Cho dù sự tức giận đến tận cùng nhưng họ vẫn dùng lời nói để hỏi han chứ không hề đánh đập, chửi bới hay làm cho tình hình mất kiểm soát.

Người ta cũng dành cho bà vợ trong câu chuyện những lời khen ngợi. Thay vì vào hùa với cháu, bà liên tục lao vào kéo cháu ra, cùng con gái ngăn cản cháu trai đánh đập hay có hành động quá tay với hai kẻ tội lỗi.

Cậu Ba ngoại tình bị cháu trai đánh ghen, người vợ nói 1 câu choáng nặng-7
Người phụ nữ tuyên bố nếu chồng yêu thương bồ thì tác thành.

Đến cuối cùng, tuyên bố "Nếu hai người yêu thương cứ đến với nhau" cũng đủ để thể hiện lập trường của bà trong câu chuyện trên. Đàn ông đã bỏ rơi vợ con, muốn tìm niềm vui bên ngoài thì cho dù đánh ghen, níu kéo cũng đâu giải quyết được vấn đề gì nữa.

Thế mới nói, có nhiều cách xử sự khác nhau khi phát hiện chồng ngoại tình. Thế nhưng tìm thấy thế nào, xử lý nó ra sao thì không hề có khuôn mẫu. Hi vọng rằng, ai chẳng may rơi vào hoàn cảnh này cũng có cách thức thật ổn định để giải quyết suôn sẻ tất cả.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cau-ba-ngoai-tinh-bi-bat-gian-tai-tran-chau-trai-phan-no-xong-tran-danh-ghen-nguoi-vo-chi-noi-1-cau-ma-duoc-tan-thuong-162210907180752221.htm

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất