Cậu bạn với bức thư gửi bạn thân 7 năm sắp lấy chồng gây sốt: Cao ráo và cực điển trai!

Sau tâm sự gửi cô bạn thân 7 năm sắp đi lấy chồng, cậu bạn thân trong câu chuyện còn khiến nhiều cư dân mạng quan tâm bởi ngoại hình cực điển trai của mình.

Câu chuyện về chàng trai 23 tuổi tên Nguyễn Bá Vinh đến từ Hà Nội cùng tâm sự gửi tới cô bạn thân 7 năm tên Yến chuẩn bị đi lấy chồng đang là câu chuyện được chia sẻ nhiều nhất MXH ngày hôm nay. Gặp nhau lần đầu năm lớp 11, vì tính cách có nhiều điểm tương đồng, Vinh và Yến đã nhanh chóng "bắt sóng" với nhau, họ trở thành bạn thân từ đó đến tận bây giờ.

Trong mắt Vinh, cô bạn thân hay dỗi, hay bắt nạt Vinh lại còn có giọng nói "the thé như đàn ông" nhưng khi hay tin Yến đi lấy chồng, Vinh vừa thấy mừng cho bạn mình vừa thấy có chút buồn. Trong lúc bùi ngùi, anh chàng đã viết bức "tâm thư" gửi tới bạn thân và nhờ cách kể chuyện dí dỏm cùng những kỉ niệm đáng yêu rất chân thật mà bài viết của Vinh đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự yêu thích.

Bên cạnh những bình luận xuýt xoa ngưỡng mộ tình bạn đẹp của đôi bạn thì có một điều cũng được cư dân mạng quan tâm không kém, đó chính là... ngoại hình của nam nhân vật chính. 
 

Cậu bạn với bức thư gửi bạn thân 7 năm sắp lấy chồng gây sốt: Cao ráo và cực điển trai!-1


Trong những bức hình được Bá Vinh đăng kèm "tâm thư", không khó để nhận ra cậu bạn thân này sở hữu một gương mặt hết sức điển trai. Với sống mũi cao, đôi môi mỏng cùng nước da sáng, nhìn Bá Vinh khá thư sinh và sáng láng chẳng thua kém hot boy nào. 

Lân la vào trang cá nhân của Bá Vinh, có thể thấy từ một chàng trai gầy gò hồi còn đi học, anh chàng đã "dậy thì thành công" để hóa thân thành một "nam thần" như hiện tại.
 

Cậu bạn với bức thư gửi bạn thân 7 năm sắp lấy chồng gây sốt: Cao ráo và cực điển trai!-2
Từ một cậu nhóc gầy gò, ăn mặc có phần luộm thuộm....

Cậu bạn với bức thư gửi bạn thân 7 năm sắp lấy chồng gây sốt: Cao ráo và cực điển trai!-3
Bá Vinh đã dậy thì thành công trở thành một soái ca với gương mặt cực nét thế này đây
 

Không chỉ sở hữu một gương mặt điển trai, cậu bạn thân của chúng ta còn có chiều cao khá lý tưởng là 1m75. Bên cạnh đó, Vinh rất biết cách ăn mặc, vậy nên những bức hình của anh chàng lúc nào nhìn cũng rất phong cách và nhận được nhiều like.
 

Cậu bạn với bức thư gửi bạn thân 7 năm sắp lấy chồng gây sốt: Cao ráo và cực điển trai!-4
Ở góc chính diện, Vinh đã đẹp trai ngời ngời...

Cậu bạn với bức thư gửi bạn thân 7 năm sắp lấy chồng gây sốt: Cao ráo và cực điển trai!-5
Và anh chàng cũng sở hữu "góc nghiêng thần thánh" nhé!


Vinh chia sẻ cậu bạn cảm thấy hơi bối rối và khó xử một chút khi được nhiều người quan tâm như vậy, bởi mục đích ban đầu của Vinh chỉ là muốn kể chuyện về cô bạn thân 7 năm sắp lên xe hoa mà thôi. Mặc dù sở hữu gương mặt sáng cùng dáng người chuẩn nhưng Vinh cho biết mình chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường chứ không theo đuổi công việc liên quan đến nghệ thuật. 

"Thỉnh thoảng mình cũng có chụp mẫu cho các shop, nhưng không thường xuyên. Xét cho cùng làm nghệ thuật âu cũng cần cái duyên nữa." - Vinh tâm sự.

Cậu bạn với bức thư gửi bạn thân 7 năm sắp lấy chồng gây sốt: Cao ráo và cực điển trai!-6

Cậu bạn với bức thư gửi bạn thân 7 năm sắp lấy chồng gây sốt: Cao ráo và cực điển trai!-7


Bật mí thêm một chút là hiện tại anh chàng vẫn đang trong trạng thái "single and available" nhé các cô gái. Vinh cho biết bản thân không có hình mẫu gì cụ thể cả, nếu có thì cậu bạn cũng chỉ cần bạn gái là người có thể hòa hợp về tính cách vời mình mà thôi. 

Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh khác của hot boy này nhé!
 

Cậu bạn với bức thư gửi bạn thân 7 năm sắp lấy chồng gây sốt: Cao ráo và cực điển trai!-8

Cậu bạn với bức thư gửi bạn thân 7 năm sắp lấy chồng gây sốt: Cao ráo và cực điển trai!-9

Cậu bạn với bức thư gửi bạn thân 7 năm sắp lấy chồng gây sốt: Cao ráo và cực điển trai!-10

Cậu bạn với bức thư gửi bạn thân 7 năm sắp lấy chồng gây sốt: Cao ráo và cực điển trai!-11

Cậu bạn với bức thư gửi bạn thân 7 năm sắp lấy chồng gây sốt: Cao ráo và cực điển trai!-12

 


Theo Trí Thức Trẻ

 

 


Hot Boy bức thư

Tin tức mới nhất