Mách cha chuyện mẹ cặp bồ, cậu bé 8 tuổi bị tẩm xăng thiêu sống

Hai mẹ con cãi vã qua lại, người mẹ tức giận lôi con trai ra giữa sân, đổ xăng từ đầu đến chân cậu bé rồi châm lửa đốt.

Theo trang tin tức LIFE.RU đưa tin, tại một ngôi nhà ở vùng Kursk, miền Trung nước Nga vừa xảy ra án mạng kinh hoàng gây xôn xao dư luận. 

Cụ thể, vào khoảng 20h ngày 15/3, một phụ nữ 31 tuổi (giấu tên) xảy ra cãi vã với cậu con trai 8 tuổi. Lời qua tiếng lại, người mẹ tức giận lôi con trai ra giữa sân, đổ xăng từ đầu đến chân cậu bé rồi châm lửa đốt. 

Chứng kiến sự việc, cha dượng của cậu bé đứng ra can ngăn nhưng người phụ nữ đe dọa, cấm ông không được phép vào cứu. Tuy nhiên, cha dượng vẫn gọi xe cấp cứu và tìm cách dập lửa cứu cậu bé. 

Mách cha chuyện mẹ cặp bồ, cậu bé 8 tuổi bị tẩm xăng thiêu sống-1
Chân dung người mẹ tàn nhẫn tẩm xăng thiêu sống con trai

Cậu bé được đưa lên Zheleznogorsk rồi chuyển đến Bệnh viện Lâm sàng Khu vực Kursk với vết bỏng cấp độ 3, tổn thương 60% bề mặt da. Do bị thương quá nặng nên đêm 17/3, cậu bé đã tử vong. 

Nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và tiến hành bắt giữ người mẹ.

Lực lượng chức năng cho biết, cậu bé bắt gặp mẹ đưa "trai lạ" về nhà và ân ái ngay trong nhà khiến cậu tức giận, nói toàn bộ sự thật với cha dượng.

Người chồng sau đó tìm gặp vợ đối chất nhưng bà ta không giải thích rõ ràng cũng không xin lỗi mà quay sang nổi cơn thịnh nộ với con trai. Cơn giận đỉnh điểm, bà ta ra tay thiêu sống cậu bé. 

Ngoài ra, khi điều tra về người phụ nữ này, cảnh sát còn phát hiện đối tượng có 1 cô con gái nhưng đứa trẻ phải sống trong điều kiện tồi tàn, thiếu thốn.

Hiện tại, người mẹ "dã thú" đang bị tạm giữ và chờ xử lý hình sự với nhiều tội danh, trong đó có cả tội nuôi con không đúng quy định. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-be-8-tuoi-bi-me-ruot-tam-xang-thieu-song-n-255280.html

thiêu sống mẹ giết con Ngoại tình

Tin tức mới nhất