Cậu bé lớp 8 mua 3 quả bom để khử 'tình địch'

Một bé trai lớp 8 ở Ấn Độ khai với cảnh sát đã mua 3 quả bom về để sát hại bạn học cùng lớp vì tội dám tán tỉnh bạn gái mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sau vụ nổ tại ga tàu ở khu vực Sealdah-Ranaghat, Jagaddal, phía tây bang Bengal vào ngày hôm qua, cảnh sát đã tìm thấy hai quả bom cùng một chiếc rìu bên trong cặp sách của một cậu bé 14 tuổi. Họ bị sốc khi phát hiện ra bé trai đang học lớp 8 này đã cho nổ thử một trong ba quả bom mà cậu ta mua để "giết hại tình địch mình".

Người dân sống tại đây cho hay khoảng 1h30 chiều 21/7, họ nhìn thấy một cậu bé ném thứ gì đó xuống bãi đất bên cạnh ga tàu Sealdah-Ranaghat.

"Mọi người đuổi theo khi cậu bé cố bỏ chạy và đã bắt được cậu ta", một thương gia nói. Một nhóm người sau đó dẫn cậu bé này tới đồn cảnh sát.

"Chúng tôi đều kinh ngạc trước lời thú nhận của cậu ta, nhưng sẽ vẫn phải xác minh thêm. Hiện chúng tôi muốn tìm người đàn ông đã bán 3 quả bom trên cho cậu bé", Niraj Kr Singh, chỉ huy cảnh sát Barrackpore, nói. Theo Times of India, cậu bé mua những quả bom với giá 500 rupee (8 USD) từ một tay buôn bán vũ khí.

Theo kết quả thẩm vấn, cậu bé này đang là học sinh lớp 8 trường trung học Jagaddal và hiện sống ở khu nhà Shyamnagar Power House.

"Tuy cậu bé đeo cặp nhưng lại không mặc đồng phục. Cậu bé muốn trả thù tình địch", cảnh sát cho biết. Theo lời khai của cậu học sinh này thì cậu ta có cảm tình với một cô bé hàng xóm từ cách đây một năm, thế nhưng một cậu bạn học đã "tìm cách phá đám mối quan hệ của cậu".

"Cháu đã cảnh báo rồi nhưng cậu ta vẫn tiếp tục và bắt đầu qua lại với cô bạn cháu. Vì thế, cháu quyết định mua chỗ bom này để giết cậu ta", cậu bé nói.

Tuy nhiên cảnh sát nghi ngờ bé trai này đã bịa chuyện để che giấu những sự thật khác đằng sau đó. Hiện họ muốn tìm bắt những người khác có liên quan tới vụ việc này.


Theo Ngoisao

Tin tức mới nhất