Hốt hoảng phát hiện mẹ chôn 5 người con khi mới sinh

Cảnh sát phát hiện người phụ nữ này có hành vi sát hại và chôn 5 người con của mình quanh nhà.

Một người phụ nữ 34 tuổi tại tỉnh Ehime, Nhật Bản vừa bị cảnh sát bắt giữ vì nghi ngờ che giấu thi thể của một em bé trong tủ quần áo tại nhà. Trong quá trình điều tra, người phụ nữ thú nhận cô đã chôn thi thể của 4 em bé khác ở xung quanh nhà.

Người phụ nữ tên là Emi Wakabayashi, hiện đang sống cùng cha, em trai và con trai tại nhà riêng ở thành phố Yawatahama, tỉnh Ehime. Cô thừa nhận, từ năm 2006, cô đã mang thai 5 em bé. Tuy nhiên, tất cả em bé đều không được nuôi nấng tử tế. Có trường hợp thai nhi chết lưu, nhưng cũng có trường hợp thai nhi khỏe mạnh, khi mới sinh đã bị cô sát hại. Cô đã chôn 5 người con xung quanh nhà.
 
Ngôi nhà nơi Wakabayashi sinh sống hiện đang bị phong tỏa.

 Ngoài một thi thể em bé mới sinh chết trong tủ quần áo, cảnh sát phát hiện những bộ xương và cả thi thể trẻ em đang phân hủy được bọc trong túi nhựa kín chôn ở khu vực vất rác ở bên ngoài tòa nhà.

Sau quá trình điều tra, cuối cùng người phụ nữ đã bị bắt tại căn hộ, nơi cô sống với cha, em trai và con trai cả.
Theo điều tra, cảnh sát nhận được tin báo rằng người phụ nữ đang mang thai trong những tháng gần đây bất ngờ không còn dấu hiệu nữa. Cô vẫn chưa sinh con nhưng lại không còn mang thai.

Một người phụ nữ sống trong khu phố cho biết: “Theo như tôi nhớ thì có ít nhất ba lần như vậy. Tôi cứ nghĩ rằng cô đấy đã cho con vào các cơ sở chăm sóc trẻ.”

Một người đàn ông 70 tuổi nói rằng ông từng nghi ngờ điều này từ 4, 5 năm trước đây rồi.

Hiện cảnh sát tiến hành điều tra, thẩm vấn từng thành viên trong gia đình của người phụ nữ.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất