Phẫn nộ chồng tát vợ đang mang bầu dã man ngay tại quán net

Bị người vợ đang mang bầu ra tận quán game gọi về, người chồng không những không nghe mà còn thẳng tay tát vợ ngay giữa chốn đông người.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh "cơm không lành, canh không ngọt" của một đôi vợ chồng ngay tại quán net vào giữa đêm đang được lan truyền nhanh trên nhiều diễn đàn mạng. Dù người vợ mang thai khá lớn nhưng người chồng vẫn thờ ơ không quan tâm, còn bỏ nhà giữa đêm ra quán net chơi điện tử. Khi người vợ ra tận quán gọi thì người đàn ông này rất tức giận và thẳng tay tát vợ mình ngay giữa quán. Hành động vũ phu của người chồng khiến cho cư dân mạng không khỏi phẫn nộ.

Theo đó, trong đoạn clip dài hơn 1 phút, người chồng đang mải mê chơi điện tử tại quán net thì bị người vợ đang mang bầu khá lớn, theo quan sát có thể thấy thai kì đang ở những tháng cuối cùng, gọi về. Vì gọi chồng không được nên người vợ đã tức giận và xé bao thuốc của anh ta. Bực tức vì bị "phá đám", người chồng đã thẳng tay tát người vợ không thương tiếc. 

1-46a17
Người chồng thẳng tay tát người vợ đang mang bầu ngay tại quán net - (Ảnh cắt từ clip).

Đan xen trong clip là đoạn đối thoại của hai vợ chồng: "Đi về" - người chồng quát... "Cháu đang mang bầu mà anh ấy còn đánh cháu" - người vợ nức nở. Hành động cãi lộn của đôi vợ chồng ngay giữa nơi đông người chỉ dừng lại khi chủ quán can ngăn. Anh này sau đó đã đưa vợ về nhà.

Tuy nhiên, ngay sau khi được đăng tải, clip đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã lên tiếng phê phán hành động vũ phu của người chồng. Hầu hết cho rằng việc người này đánh vợ đã là không nên, đánh vợ chỗ đông người thì càng không thể chấp nhận được.

"Có gì thì về nhà đóng cửa bảo nhau. Còn vì game mà đánh vợ đang mang thai đứa con mình thì thật đáng trách", một cư dân mạng lên tiếng.

"Game gì thì game, có vợ có con rồi, phải nghĩ cái gì quan trọng hơn chứ. Lỡ chẳng may người vợ và cái thai có xảy ra mệnh hệ gì thì người chồng sẽ phải ân hận suốt đời", một thành viên khác bình luận.

Trong khi đó, nickname H.L. tỏ ra đồng cảm với người vợ vì đã trót lấy phải người chồng vô tâm: "Là con gái đã khổ, lấy phải người chồng vô tâm càng khổ hơn. Rồi sau này khi sinh con ra, liệu hai mẹ con có hạnh phúc với người chồng chơi game này?"


Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao