Nghịch ngợm dùng bút vẽ lên mặt, cậu bé khóc thét khi soi gương nhìn thành quả

Sau khi xem xong bức ảnh này, đúng là chỉ có ai làm cha, làm mẹ rồi mới hiểu.

Trẻ nhỏ thường rất hiếu động, nghĩ ra đủ mọi trò để nghịch ngợm, trêu đùa người xung quanh khiến các ông bố, bà mẹ phải đau đầu. Mới đây, thêm một cậu bé bất ngờ trở thành tâm điểm nhưng chính em lại trở thành nạn nhân bởi trò "nghịch dại" của bản thân.

Nghịch ngợm dùng bút vẽ lên mặt, cậu bé khóc thét khi soi gương nhìn thành quả-1

Cụ thể, một bà mẹ trẻ đến từ Trung Quốc đã dở khóc dở cười khi chứng kiến khuôn mặt lem nhem mực của con trai. Theo chia sẻ, em bé này rất thích vẽ bẩn lên sàn nhà, tường. Và cảm nhận vẽ lên đồ vật chưa đủ, cậu bé quyết định vẽ lên mặt của mình.

Hoàn thiện bức vẽ, cậu đã ra soi gương và khóc thét trước thành quả của bản thân. Nhìn hình ảnh cậu quý tử, người mẹ vừa buồn cười vừa thương mà không nỡ trách mắng.

Nghịch ngợm dùng bút vẽ lên mặt, cậu bé khóc thét khi soi gương nhìn thành quả-2

Đặc biệt, bà mẹ trẻ còn quyết định chụp lại bức ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội. Khoảnh khắc nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

"Nhìn vừa thương vừa đáng yêu quá. Tự làm tự chịu con nhé, mình là đàn ông mà", "Đúng là ai làm cha mẹ rồi mới hiểu cảnh ngộ này. Có lần chồng tôi đang ngủ bị thằng bé lấy bút lông tô đen xì mặt như Bao Công", "Chắc sau lần này là sẽ biết rút kinh nghiệm con nhé. Trông đáng yêu quá cơ",... là một vài ý kiến dân mạng để lại.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-be-ve-lem-nhem-khap-mat-den-khi-soi-guong-khoc-thet-vi-qua-so-n-215959.html

Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất