Bức ảnh hài hước nhất ngày: Giữa lễ cưới chú rể phải bồng bế thú cưng để mẹ đẻ đeo trang sức cho vợ

Hình ảnh ngay khi đăng tải khiến không ít người thích thú.

Đám cưới là một trong những mốc quan trọng với mỗi người. Bởi vậy ai cũng muốn ngày vui của mình diễn ra thật trọn vẹn. Thế nhưng, đời không như là mơ khi thời gian qua trên mạng xã hội xuất hiện vô số tình huống dở khóc dở cười đến từ người trong cuộc.

Bức ảnh hài hước nhất ngày: Giữa lễ cưới chú rể phải bồng bế thú cưng để mẹ đẻ đeo trang sức cho vợ-1Bức ảnh hài hước nhất ngày: Giữa lễ cưới chú rể phải bồng bế thú cưng để mẹ đẻ đeo trang sức cho vợ-2

Sau khoảnh khắc cô dâu sang đường "túm cổ" thú cưng về để chụp ảnh cưới, mới đây mạng xã hội tích cực lan truyền khoảnh khắc "nhức não" không kém.

Chả là khi nhà trai tới rước dâu, chỉ vì chú thú cưng nổi máu đòi người khác bế nên tân lang đành "ôm hận" để mẹ ruột đeo trang sức cho cô dâu.

Theo lời chia sẻ của tân nương, chú chó này ở nhà có tên là Bông. Vì cưng chiều hết mực, được ẵm bế hàng ngày nên ngay trong ngày trọng đại của chú nhân, Bông cũng nổi hứng muốn người khác bế. Bởi vậy, đối tượng chịu trận không ai khác là chú rể.

Bức ảnh hài hước nhất ngày: Giữa lễ cưới chú rể phải bồng bế thú cưng để mẹ đẻ đeo trang sức cho vợ-3

Hình ảnh ngay khi xuất hiện đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ thích thú trước sự đáng yêu của "tiểu tam".

"Không phải người yêu cũ, thú cưng mới chính là tiểu tam thứ thiệt nhé các bạn bởi không ai có thể cấm chúng vào đám cưới của chủ nhân", "Ngày trọng đại của người ta mà em ấy lại chiếm hết spotlight của nhân vật chính khiến cô dâu, chú rể bị lu mờ",... là những bình luận dân mạng để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-re-be-thu-cung-de-me-deo-vang-cho-con-dau-khien-nguoi-xem-bat-cuoi-n-198764.html

thú cưng Đám cưới

Tin tức mới nhất