Câu chuyện cuối tuần: 'Mẹ vừa mất được mấy ngày, trưa cháu đang ngủ thì bố mò vào, cháu không chống cự được'

Đó là lời kể của bé gái 14 tuổi bị bố đẻ hãm hiếp đến sinh con ở Phú Thọ gây rúng động dư luận.

Bé gái 14 tuổi ở Phú Thọ bị bố ruột hiếp dâm đến sinh con

Khi chiếc khăn tang mẹ vẫn còn đội trên đầu thì bé H. (14 tuổi) bị chính bố đẻ hãm hiếp nhiều lần đến sinh con. Đối tượng Nguyễn Văn Hải (SN 1981 trú tại xã Dị Nậu – Tam Nông – Phú Thọ) cũng đã bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ tạm giữ để làm rõ về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Câu chuyện cuối tuần: Mẹ vừa mất được mấy ngày, trưa cháu đang ngủ thì bố mò vào, cháu không chống cự được-1
Đối tượng Hải trước khi bị công an bắt giữ.

Sự việc trên đã khiến rất nhiều người phẫn uất suốt những ngày qua bởi việc làm "thú tính" của người cha đã hủy hoại một tương lai của đứa con gái của mình. Bé H. hiện đang theo học lớp 8 và vào tháng 3/2019 đã phải nghỉ học để sinh con. Ngoài ra, H. lại mắc phải căn bệnh mù dở, tâm sinh lý không bình thường.

"Bố vào phòng nằm với cháu vào buổi trưa, lúc đó cháu không chống cự được", đó là lời duy nhất bé H. nói về thời điểm mình bị chính bố ruột cưỡng hiếp. Sự việc xảy ra khi mẹ bé vừa qua đời vì bệnh ung thư vú được mấy ngày.

Đau lòng hơn, khi Hải là người xâm hại con gái mình nhưng vẫn khăng khăng không chịu thừa nhận. Y còn khẳng định mình "có điên đâu mà làm chuyện loạn luân ấy". Thậm chí khi cơ quan chức năng có kết quả giám định và xét nghiệm, đối tượng này vẫn tìm cách trốn tránh trách nhiệm. 

Câu chuyện cuối tuần: Mẹ vừa mất được mấy ngày, trưa cháu đang ngủ thì bố mò vào, cháu không chống cự được-2
Dù sinh con được 2 tháng nhưng H. rất ít sữa để cho con bú

Câu chuyện cuối tuần: Mẹ vừa mất được mấy ngày, trưa cháu đang ngủ thì bố mò vào, cháu không chống cự được-3
Con của H. gần hai tháng nhưng vẫn chưa được đặt tên.

Trẻ sơ sinh bị bác sĩ kéo đứt cổ ở Hà Tĩnh: "Tôi suýt ngất tại phòng sinh"

Khoảng 8h sáng 30/6, sản phụ Nguyễn Thị Tình (37 tuổi, trú huyện Can Lộc) mang thai đủ tháng, có dấu hiệu chuyển dạ, được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ nhập viện.

Tại đây, bác sĩ thăm khám và cho biết cổ tử cung của sản phụ Tình đã mở 4cm, tim thai và sức khỏe hoàn toàn ổn định, chờ sinh thường.

Đến 18h30, chị Tình bắt đầu đau dữ dội, bác sĩ thăm khám và cho hay tử cung đã mở hết và đưa lên bàn đẻ. 19h20 cùng ngày, anh nhận được thông báo của ê-kíp y bác sĩ là con đã tử vong với vết đứt dài trên cổ phải khâu 8 mũi.

Câu chuyện cuối tuần: Mẹ vừa mất được mấy ngày, trưa cháu đang ngủ thì bố mò vào, cháu không chống cự được-4
Em bé sơ sinh bị bác sĩ kéo đứt cổ trước khi ra khỏi bụng mẹ 

Sau khi vụ việc xảy ra, các bác sĩ tại bệnh viện đổ lỗi cho nhau, thậm chí trong báo cáo gửi Sở y tế Hà Tĩnh còn khẳng định thai chết lưu 7 ngày trước.

Bác sĩ Nguyễn Minh Đức - Trưởng khoa sản bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ là người trực tiếp kéo đứt cổ sản nhi. Thế nhưng ông lại nói trách nhiệm vụ việc thuộc về bác sĩ Nguyễn Hữu Quyền là người được phân công trực chính tại khoa Sản vào thời điểm xảy ra vụ việc (đây là bác sĩ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt).

Câu chuyện cuối tuần: Mẹ vừa mất được mấy ngày, trưa cháu đang ngủ thì bố mò vào, cháu không chống cự được-5
Bác sĩ Nguyễn Minh Đưc, Trưởng khoa Sản BV ĐK Đức Thọ, người kéo đầu trẻ gây đứt cổ

Bác sĩ Quyền chia sẻ: "Mình không phải chuyên khoa sản nên chỉ hỗ trợ hộ sinh, họ chỉ định gì thì mình làm và viết vào hồ sơ như vậy, ngay cả lúc đỡ đẻ tôi cũng chỉ đứng cạnh, không được đụng vào bất cứ thứ gì".

Ông Quyền cũng cho biết, đó là một ngày kinh khủng khiến ông hoảng sợ, suýt ngất tại phòng sinh. "Từ hôm xảy ra vụ việc đến nay tôi mất ngủ, nghĩ đến cảnh đầu cháu bé được kéo ra nhưng bị đứt, tôi hoảng sợ, suýt ngất đi ngay phòng sinh. Suốt 38 năm hành nghề chưa lần nào gặp trường hợp này".

Về trường hợp thai nhi bị chết 7 ngày trước khi sinh, bác sĩ từng siêu âm cho sản phụ Nguyễn Thị Tình trước đó khẳng định không thể có chuyện như vậy. 9 ngày trước thai vẫn phát triển bình thường, nhìn hình ảnh cháu bé sau khi bị kéo đứt cổ da dẻ vẫn hồng hào, mạch máu vẫn tươi, vết khâu ở cổ chắc chắn. Nếu thai chết trước 7 ngày thì da sẽ bị bong chợt, tái nhợt...

Câu chuyện cuối tuần: Mẹ vừa mất được mấy ngày, trưa cháu đang ngủ thì bố mò vào, cháu không chống cự được-6
Vợ chồng chị Tình chết ngất khi nghe tin con chết với vết cắt ngang cổ

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra lại từ đầu. Gia đình sản phụ cũng không chấp nhận lời xin lỗi của bệnh viện và đang xem xét việc khai quật tử thi để khám nghiệm...

Mẹ già 80 tuổi nở Bạc Liêu gất xỉu khi gặp con gái trở về nhà sau 22 năm lưu lạc

Người phụ nữ có tên Nguyễn Kim Hon đã biệt xứ 22 năm trời, trải qua nhiều biến động trên xứ người, cuối cùng với sự nỗ lực của câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin tỉnh Lạng Sơn và giúp đỡ của cộng đồng mạng, chị Hon đã tìm lại được gia đình của mình.

Tới ngày 3/7, lãnh đạo UBND xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu cho biết, gia đình chị Nguyễn Kim Hon (43 tuổi) đã đến Lạng Sơn đón con em mình sau 22 năm được cho là "mất tích".

Theo lãnh đạo địa phương, do hoàn cảnh khó khăn nên vào năm 1997, chị Hon theo bạn bè đến Cần Thơ làm ăn, rồi mất liên lạc với gia đình thời gian sau đó. Được biết, gia đình chị Hon có đông anh chị em, ai cũng khó khăn. Riêng mẹ ruột của chị năm nay đã ngoài 80 tuổi, sống một mình ở địa phương.

Sau nhiều năm mất tích, gia đình chị Hon cho rằng con em mình đã chết, hàng năm đều làm giỗ cúng, nhưng họ chỉ mới chính thức làm giấy khai tử cho chị trong đợt tổng điều tra dân số hồi đầu năm 2019.

Câu chuyện cuối tuần: Mẹ vừa mất được mấy ngày, trưa cháu đang ngủ thì bố mò vào, cháu không chống cự được-7
Chị Hon hạnh phúc khi gặp lại người mẹ già sau hơn 22 năm lưu lạc

Đến ngày 4/7, chị Nguyễn Kim Hon (43 tuổi, quê Bạc Liêu) đã đáp chuyến bay sớm đến sân bay Cần Thơ rồi nhanh chóng lên xe ô tô di chuyển về Bạc Liêu để đoàn tụ cùng gia đình. Người mẹ già 80 tuổi khi vừa nhìn thấy con gái ở cổng đã ngất lịm đi vì vui sướng. Nhiều anh chị em, cô bác trong nhà cũng ngất đi vì không tin vào sự thật này...

Mẹ chồng bị con dâu đánh bầm dập chỉ vì cái bô ở Bình Phước

Vào ngày 24/6 vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh bà Đỗ Thị Tạo (65 tuổi, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) bị con dâu là Nguyễn Thị Thu Trang (32 tuổi) đánh thâm tím mặt mày. 

Câu chuyện cuối tuần: Mẹ vừa mất được mấy ngày, trưa cháu đang ngủ thì bố mò vào, cháu không chống cự được-8

Sau khi vụ việc xảy ra, chị Nguyễn Thị Thu Trang (32 tuổi) bị phạt 2 triệu đồng và tỏ ra hối hận trước hành động bột phát của mình.

Tuy nhiên, chị cũng kể lại nguyên nhân sâu xa của vụ việc do mẹ chồng đi xem bói, thầy bói nói do con dâu cấu kết với người ngoài hãm hại bà nên bà lấy nước tiểu hất ra ngoài để trừ tà, giúp chị Trang... ngoan hơn. "Bà đi xem bói, họ bảo tôi cấu kết với người ta để hãm hại bà nên bà lấy nước tiểu hất ra ngoài trừ tà để tôi ngoan hơn", chị Trang nói.


Bà Tạo kể lại việc bị con dâu đánh với báo Thanh Niên

"Tất cả là do đứa con dâu này không biết ăn ở. Tất cả cũng vì tình cảm mẹ chồng nàng dâu không tốt đẹp. Tính mẹ thì ai cũng biết rồi đó. Mẹ hay mắng chửi và đánh người với những lý do như: âm mưu hại mẹ, rồi người ta báo là em đang hại con trai mẹ. 

Vì vậy, mẹ suốt ngày kiếm chuyện để đuổi em ra khỏi nhà. Mẹ toàn lôi tổ tiên nhà em ra mà chửi. Em nhịn không được, cãi lại là mẹ đánh luôn.

Lúc em bầu sắp sinh mẹ đánh em. Lúc đó, có chồng và các anh chị chứng kiến. Cũng từ đó, mẹ không còn cho em ở cái nhà này nữa.

Hôm mẹ và em cãi nhau cũng vì lý do, mẹ đi tiểu ra bô rồi để trong nhà. Sau đó, mẹ mang tưới khắp nhà. Nhiều lần như thế, em thấy mùi khai nên bảo mẹ đừng làm vậy. Mẹ nói, mẹ tưới cây chứ không tưới lên tổ tiên nhà em. Em bảo mẹ đừng chửi nhà em thì mẹ túm tóc em đánh.

Lần này, em bị ức chế và căng thẳng sau sinh nên khi bị mẹ đánh, em cũng đánh trả. Khi hai mẹ con giằng co nhau em không biết mình đã làm gì. Xong chuyện, em thấy mặt mẹ thâm tím đã lấy dầu thoa cho mẹ. Em không ngờ mọi chuyện lại ra nông nỗi này. Em mong mẹ và các anh chị trong gia đình thông cảm và bỏ qua cho em”, chị Trang viết lời xin lỗi gửi đến mẹ chồng và gia đình sau khi vụ việc xảy ra.

DT
Theo Vietnamnet


Bố hiếp dâm con gái trẻ sơ sinh bị bác sĩ làm đứt cổ hãm hiếp Hiếp dâm

Tin tức mới nhất