Câu chuyện đằng sau sự ra đời của Galaxy Note 8

Bên cạnh ý nghĩa đánh dấu sự phát triển của hãng điện tử Hàn Quốc, sự ra đời của Galaxy Note 8 còn chứa nhiều thông điệp.

Ba nguồn cảm hứng cho thiết bị công nghệ này đã được thể hiện trong đoạn clip “A thank you note”.


A Thank You Note

Cảm xúc của người dùng

Được trình chiếu ở những phút đầu tiên của sự kiện Samsung Unpacked, “A thank you note” tái hiện lại hành trình 7 năm của Galaxy Note. Clip mô tả lại nụ cười, khoảnh khắc vui vẻ khi mở hộp và những đánh giá tích cực của người dùng. Bút S Pen hay màn hình lớn với khả năng đa nhiệm mạnh mẽ liên tục được nhắc đến như các lý do giúp thiết bị này được lòng tín đồ công nghệ.

Câu chuyện đằng sau sự ra đời của Galaxy Note 8-1
Video cảm ơn người dùng đã được trình chiếu trong đêm ra mắt Galaxy Note 8.

Theo khảo sát của Edelman Intelligence, cứ 10 người dùng thì có hơn 8 người yêu thích và hài lòng tuyệt đối với các sản phẩm Galaxy Note. 85% người dùng cho biết họ cảm thấy tự hào khi sở hữu và sẵn sàng giới thiệu cho bạn bè và người thân sử dụng.

Những trải nghiệm đáng nhớ

Từ nhu cầu sở hữu thiết bị với không gian tương tác lớn, hỗ trợ hiệu quả việc ghi chú, Galaxy Note thế hệ đầu tiên ra đời. Đoạn clip cũng nhắc lại những trải nghiệm trên thiết bị từ những ngày đầu tiên dòng Note ra mắt. Đó là lần đầu chụp ảnh dưới nước, vẽ tranh sơn dầu trên điện thoại, game thực tế ảo…

Câu chuyện đằng sau sự ra đời của Galaxy Note 8-2
Những trải nghiệm thú vị đã trở thành cảm hứng để Samsung sáng tạo nên thế hệ thứ 8.

Sau khảo sát, 87% người dùng cảm thấy màn hình lớn giúp nâng cao hiệu suất. Cùng đó, 74% cho biết bút S Pen giúp thực hiện được nhiều điều bất ngờ, 74% hài lòng với camera...

Phát triển những tính năng được đánh giá cao, Note 8 có màn hình vô cực 6.3 inch nhưng vẫn vừa vặn trong lòng bàn tay. Đi kèm là bút S Pen với tin nhắn động, ghi chú dưới nước và cố định ghi chú trên màn hình khoá, camera kép xoá phông chủ động...

Tin tưởng, chờ đợi thiết bị mới

Tạm gác lại những yếu tố về công nghệ và thương mại, sự ra đời của Galaxy Note 8 có thể được xem là lời tri ân được Samsung gửi đến người dùng thân thiết. Hãng đã thẳng thắn nhìn nhận những va vấp và lấy đó làm động lực phát triển Galaxy Note 8.

Cuối đoạn video “A thank you note”, Samsung đã gửi đi thông điệp: “Cảm ơn bạn đã tin tưởng chúng tôi và truyền cảm hứng để chúng tôi trở nên tốt đẹp hơn”. Đây cũng là lý do đằng sau sự ra đời của Galaxy Note 8.

Sau sự kiện Samsung Unpacked diễn ra tại New York vào cuối tháng 8, người dùng Việt Nam sẽ sớm được cầm trên tay thiết bị này vào ngày 13/9.

Theo Zing


Galaxy Note 8 Sam Sung

Tin tức mới nhất