Câu chuyện kỳ lạ: Người phụ nữ sinh con sau một tiếng mang thai

Đặc biệt hơn cả là vợ chồng người phụ nữ 30 tuổi này không hề "gần gũi nhau" vì lý do y khoa, kể từ khi cô sinh bé thứ 2 xong.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ câu chuyện của người phụ nữ đặc biệt tên Heni Nuraeni tại Indonesia.

Cụ thể, cách đây không lâu, bất ngờ bụng của người phụ nữ này bỗng lớn lên và bắt đầu xuất hiện những cơn đau quặn mà theo Heni chia sẻ thì nó rất giống với việc chuyển dạ sinh ở một người phụ nữ. Bởi lẽ, trước đó cô đã sinh 2 bé nên rất hiểu điều đó. Thế nhưng cô không nghĩ là mình có thai vì cô và chồng cũng đã không quan hệ trong vòng 19 tháng qua.

Đồng thời, khoảng thời gian dài trước khi xuất hiện những cơn đau như sắp sinh kia, cơ thể của Heni hoàn toàn bình thường, bụng cũng nhỏ và không có dấu hiệu lớn hơn so với ngày thường.

Câu chuyện kỳ lạ: Người phụ nữ sinh con sau một tiếng mang thai-1

Heni có kể lại trong đêm sinh đặc biệt: “Tôi ở nhà và không có gì khác thường. Bất ngờ, tôi cảm thấy có thứ gì đó đang di chuyển ở thành bụng phải và cơn đau xuất hiện. Tôi đã nhờ hàng xóm đưa tôi đến nhà cha mình. 1 tiếng sau khi gọi được bà đỡ, tôi đã sinh con”.

Heni cũng chia sẻ mặc dù cô có cảm nhận được mình có vẻ tăng cân nhưng cô không hề có những triệu chứng như ốm nghén, buồn nôn, bụng không to lên và chu kỳ kinh nguyệt của cô vẫn bình thường.

Và đặc biệt hơn cả là chồng Heni là Erik và cô đã không hề “gần gũi nhau” vì lý do y khoa kể từ khi cô sinh bé thứ 2 xong.

Câu chuyện kỳ lạ: Người phụ nữ sinh con sau một tiếng mang thai-2

Giải đáp cho điều này, bác sĩ sản khoa Ruswana Anwar (Indonesia) cho biết, có thể trường hợp của Heni nằm trong hiện tượng “thai kỳ bí mật”, trường hợp chiếm 1/25.000 các ca mang thai. Với người phụ nữ bình thường sẽ không thể có chuyện chỉ mang thai trong 1 giờ đã có thể sinh ra một cơ thể thai nhi bình thường. Bởi lẽ, để một thai nhi được hình thành và phát triển bình thường sẽ tốn rất nhiều thời gian của các mẹ bầu.

Ngoài ra, bác sĩ Anwar cũng cho biết, việc xuất hiện chu kỳ kinh nguyệt trong suốt thai kỳ là rất khó xảy ra nhưng nó vẫn xảy ra hy hữu đối với những người phụ nữ bị mất cân bằng hoocmon.

Câu chuyện này của Heni đã thu hút nhiều người quan tâm và đi tìm hiểu nguyên nhân thực sự của điều kỳ lạ này.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-chuyen-ky-la-nguoi-phu-nu-sinh-con-sau-mot-tieng-mang-thai-n-230337.html

Chuyện lạ khó tin hi hữu chuyện lạ

Tin tức mới nhất