Câu hỏi khó nhất ngày đang khiến dân mạng phát sốt - Nhìn vào bức ảnh này, đố bạn đoán xem đâu mới là Chi Pu?

Ngay sau khi tung ra sản phẩm "biến hình" thành Chi Pu này, cô nàng SN 1994 đã được dân mạng tấn phong làm "thánh makeup".

Chuyện Chi Pu có bản sao không phải là điều quá bất ngờ nhưng với trường hợp được dân mạng chú ý mới đây thì quả đáng sửng sốt. Bức ảnh 2 Chi Pu trong 1 khung hình chắc chắn khiến nhiều người xem nhầm lẫn. Ngỡ rằng người bên trái và bên phải khuôn hình đều là một nhưng sự thật hóa ra họ không phải cùng 1 người.


Ngọc Diễm còn đầu tư thêm một bộ vest cài hoa cho đồng bộ với Chi Pu càng khiến bài dự thi này trở nên xuất sắc hơn.

Trong khi người bên trái là Chi Pu thì bên phải lại là một chuyên viên trang điểm. Sau khi “biến hình” với các loại phấn son, “thánh makeup” này đã tạo nên một sản phẩm quá xuất sắc khiến ai nấy đều kinh ngạc. Thêm một lần nữa, dân mạng phải công nhận rằng, trang điểm có sức mạnh diệu kỳ.


Trông cũng giống em gái sinh đôi của Chi Pu đấy chứ!


Xem những bức ảnh này, không ít fan của Chi Pu cũng nhầm lẫn.

Được biết, chuyên viên trang điểm này là Phạm Ngọc Diễm. Mới đây, cô tham gia vào một nhóm cộng đồng và thử sức ở một cuộc thi make-up cover thành người nổi tiếng. Tại cuộc thi này, Diễm quyết định biến mình thành “em gái sinh đôi” của Chi Pu. Cụ thể, cô nàng đã lấy hình của Chi Putrong MV Từ hôm nay để làm layout và tự tô tô vẽ vẽ sao cho giống nhất.

Điều bất ngờ là thực tế, cô nàng tên diễm không giống Chi Pu hoàn toàn nhưng lại sở hữu khuôn miệng “hao hao” tới 90%. Vì thế, khi để mặt mộc và đọ sắc với nữ diễn viên SN 1993, người ta vẫn dễ dàng nhận ra nhiều nét tương đồng.


Mặt mộc của Diễm.


So với Chi Pu cũng không giống.


Nhưng ở một số góc lại có nhiều nét tương đồng.


Nhan sắc của cô bạn cũng xinh xắn đấy chứ!


Được biết Ngọc Diễm sinh năm 1994, hiện đang sống tại TP.HCM và cô nàng đang theo đuổi công việc của một make-up artist (nghệ sĩ trang điểm).

Theo Sao Star

 


Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao