Chi Pu khẳng định mình bị chửi oan với phát ngôn sốc 'Cầm mic lên là ca sĩ'

Chi Pu cho rằng câu "Cầm mic lên là ca sĩ' đã bị cắt xén. Nó là nguyên nhân khiến nữ ca sĩ bị chửi oan.

Cuối năm 2017, Chi Pu liên tục ra hàng loạt MV như Từ hôm nay, Cho ta gần hơn, Em sai rồi, anh xin lỗi em đi, Có nên dừng lại. Không những bị chê về giọng hát mà thời điểm đó, cư dân mạng "ném đá" vì cô nàng có những phát ngôn sốc như "mỗi tháng sẽ ra 1 MV", "Cầm mic lên là làm ca sĩ"...

Tính đến nay đã qua mấy tháng, cư dân mạng thắc mắc tại sao Chi Pu không thực hiện lời hứa sẽ ra mỗi tháng một MV?

Mới đây, Chi Pu chia sẻ trên stories của instagram: "Góc giải đáp thắc mắc. Chi ơi Chi hứa 1 tháng ra 1 MV cơ mà. Sau lâu rồi không thấy?".

Đây nguyên văn câu nói của Chi chính xác ngày 27/10/2017 là từ giờ đến cuối năm mỗi tháng Chi sẽ ra 1 MV. Và như lời hứa mỗi tháng Chi đã ra một MV cho đến hết tháng 12/2017. Còn giờ là năm 2018 rồi, mọi người chờ Chi hứa câu khác nha.

À nhân tiện như câu 'cầm mic lên là ca sĩ' cũng bị cắt xén ra từ nguyên đoạn văn 100 từ của tui. Thành ra bị chửi oan câu đó tới muôn đời sau. Chi nghĩ nghe gì cũng nên nghe hết câu. Hiểu gì cũng nên hiểu hết chuyện".


Chi Pu cho rằng cô bị chửi oan vì câu nói "Cầm mic lên là ca sĩ". Ngoài ra người đẹp chia sẻ lời hứa "mỗi tháng ra một MV" đã hết hạn từ cuối tháng 12/2017.


Chi Pu

Theo Người lao động


Chi Pu

Tin tức mới nhất