Câu rap của Tlinh viral khắp nơi nhờ cách chơi chữ 'về nhà nghỉ hay về nhà... nghỉ' bắt trend tốt, đúng là đang yêu MCK có khác!

Tlinh đã có một màn thi đấu xuất sắc tại vòng Đối đầu Rap Việt và hiện giờ những câu rap của cô nàng phủ sóng toàn tập MXH vì "hay quá đi à"!

Kết thúc màn đấu 3 tại Rap Việt, một lần nữa cô nàng "nữ, 20 tuổi, theo đuổi những ước mơ xa" Tlinh trở thành cái tên gây bão bởi phần trình diễn quá sức bùng nổ và ấn tượng. Đặc biệt, phần lyrics của Tlinh hiện đang viral khắp mặt trận, dự đoán tới đây sẽ trở thành caption cực hot cho hội mê "thả thính".

Chẳng biết có phải do được đắm chìm trong cơn mơ tình yêu cùng với anh bạn trai MCK hay không mà Tlinh rất có thế mạnh với raplove. Cũng chẳng biết cô nàng kinh nghiệm tình trường dày dặn cỡ nào nhưng lyrics viết ra khiến khán giả "mê ơi là mê". Từ cách gieo vần đến những hình ảnh ẩn dụ tinh tế, phải khẳng định phần rap melody của Tlinh đã giật toàn bộ spotlight trong trận đấu này.


Phần trình diễn của Tlinh trong trận đối đầu

Lyrics gây mê của Tlinh khiến dân tình thích thú:

"Xuống phố hôm nay anh ăn mặc PHONG PHANH

Vì nụ cười nàng tỏa nắng đủ để sưởi ấm tăng nhiệt TRONG ANH

Nàng cười RẠNG RỠ NÀNG THƠ

Ngàn hoa ĐANG NỞ NẰM MƠ về nàng

Một vòng Hồ Tây là đủ để say nàng NGÂY NGẤT

Lúc nàng GAY GẮT rồi QUAY NGOẮT chill nhẹ nhàng mỗi khi có 1 bóng MÂY KHUẤT

Nàng sẽ xấu tính mỗi khi anh muốn XĂM TRỔ

Nàng thường đẹp quá anh phải đeo KÍNH RÂM khiến anh phải chảy mồ hôi QUANH CỔ

Anh vẫn yêu nàng vì biết nàng có cái TÍNH HÂM

Bất chợt nàng âm thầm quay đi mặt DỖI XÁM XỊT

Nàng đổ 1 tràng những giọt ướt át anh không thể ĐỐI KHÁNG KỊP".

Đặc biệt, có một câu rap hiện đang cực kỳ viral khiến dân tình thích phát điên đến độ... đỏ hết mặt mũi. Công nhận rằng, Tlinh thăng hoa trong tình yêu quá rồi nên cách mà cô bạn khai thác đề bài của HLV Suboi rất độc đáo thú vị, mang đến cảm giác thăng hoa vượt trội. Câu rap "gây lú" ai hiểu thì hiểu, không hiểu thì hiểu chính là "Ơ hay đang vui MÀ NHỈ / Nàng muốn đi chơi MÀ NHỈ / Không có áo mưa nên đành thôi / Lại phải VỀ NHÀ NGHỈ".

Từ chiếc "áo mưa" đến "về nhà nghỉ", hiểu theo ý ẩn dụ hay hiểu theo nghĩa đen đều được hết, ai hiểu thế nào thì hiểu đã khiến câu rap trở nên thú vị hơn bao giờ hết! Nhưng nếu bạn là 1 netizen tỉnh táo và biết mọi thứ diễn ra trên mạng thì sẽ nhận ra, ý tứ của câu rap này đã có từ lâu chứ không phải đến giờ Tlinh mới là người tạo ra nó. Cô nàng chỉ biến nó thành câu raplove có vần điệu melody dễ đi vào lòng người thôi!

Câu rap của Tlinh viral khắp nơi nhờ cách chơi chữ về nhà nghỉ hay về nhà... nghỉ bắt trend tốt, đúng là đang yêu MCK có khác!-1

Có lẽ Tlinh đã lấy ý tưởng từ một đoạn hội thoại trước đó từng khá hot trên MXH dành cho hội những người thích "thả thính dính liền". Phải nói rằng, cô nàng Tlinh quá thông minh, chơi chữ "chất" và bắt trend tốt. Bởi vậy, tấm vé đi tiếp vào vòng trong mà BGK trao cho Tlinh hoàn toàn xứng đáng chứ chẳng hề có sự thiên vị nào ở đây cả.

Câu rap của Tlinh viral khắp nơi nhờ cách chơi chữ về nhà nghỉ hay về nhà... nghỉ bắt trend tốt, đúng là đang yêu MCK có khác!-2

Đoạn chat "thả thính" hạng nặng được cư dân mạng ưa sử dụng. Và Tlinh đã biến nó thành 1 câu raplove rất cool

Phản ứng của dân tình trước màn trình diễn của Tlinh:

- Em yêu của MCK giỏi quá chừng cộng thêm phát "cơm chó" thường xuyên nên mình rất thích. Thích giọng Tlinh cực luôn cân được cả rap, hát, nhảy nữa chứ.

- Thật sự đoạn Tlinh rất hút nếu dài hơn khả năng thành hit.

- Thề chứ câu này xịn dã man xịn luôn á.

- Nhà nghỉ hay nhà, nghỉ.

- Tlinh chơi chữ hơi bị đỉnh. Đáng yêu nữa chứ.

- Câu punchline hay vậy đi tiếp là quá xứng đáng.

- Aaaa, bá đạo quá.

- Tlinh không phải dạng vừa.

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cau-rap-cua-tlinh-viral-khap-noi-nho-cach-choi-chu-ve-nha-nghi-hay-ve-nha-nghi-bat-trend-tot-dung-la-dang-yeu-mck-co-khac-2202027983858467.htm

TLinh Rap Việt

Tin tức mới nhất