Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Rap Việt tập 9: 'Bóng hồng' duy nhất team Suboi áp đảo 2 đối thủ nam cực ngoạn mục

Binz phải công nhận khi TLinh xuất hiện và rap, nam rapper đã không thể nhớ trước đó 2 thành viên AK49 và Hà Quốc Hoàng thể hiện gì.

Sau 1 tuần chờ đợi, Rap Việt tập 9 với màn ra quân của team HLV Suboi đã chính thức lên sóng. Một trong những phần trình diễn được khán giả vô cùng chờ đợi đó chính là màn đấu 3 của các thí sinh Tlinh, Hà Quốc Hoàng và AK49. 

Ngoài 2 đối thủ nặng kí, Tlinh còn va phải chủ đề cực “khó nuốt” đó là hiện tượng thời tiết từ nắng chuyển sang mưa kèm theo beat nhạc vô cùng thử thách.

Vươn lên tất cả, Tlinh – AK49 – Hà Quốc Hoàng đã cống hiến 1 phần trình diễn bùng nổ bản rap Tình… Hình Thời Tiết theo bài gốc Tình Thôi Xót Xa. 3 cá tính âm nhạc tưởng chừng như khác biệt nhưng lại làm người nghe phải xuýt xoa vì sự kết hợp quá nuột.

AK49 mở đầu ấn tượng, tiếp theo đó là tông giọng trầm ấm của Hà Quốc Hoàng cùng lối chơi lyric thương hiệu của cô nàng Tlinh như nốt nhạc kết hoàn hảo cho bản rap bắt tai, tràn đầy năng lượng với lối viết lyric siêu thông minh. 

Rap Việt tập 9: Bóng hồng duy nhất team Suboi áp đảo 2 đối thủ nam cực ngoạn mục-1

Động lòng trước độ dễ thương của bộ ba, HLV Wowy phải thốt lên: "Quá dễ thương luôn, làm Wowy xém biết yêu luôn". Tuy nhiên, Karik lại cho rằng: "Đây là 1 bài phối lại khá hay nhưng Karik cảm thấy hơi thiên vị về phía Tlinh, quá nhiều điểm cho bạn show diễn melody". 

Rap Việt tập 9: Bóng hồng duy nhất team Suboi áp đảo 2 đối thủ nam cực ngoạn mục-2

Lập tức lên tiếng, Suboi chia sẻ: "Tất cả những thứ đó là kỹ năng của Tlinh, thật sự Suboi không can thiệp gì về việc viết lyric của bất cứ bạn nào trong team. Suboi thấy được mỗi bạn có khả năng thích ứng biến hóa như thế nào và đúng là khả năng của Tlinh đã bao trọn hơn". 

Rap Việt tập 9: Bóng hồng duy nhất team Suboi áp đảo 2 đối thủ nam cực ngoạn mục-3

Binz chốt lại: "Anh không biết nói làm sao cho khéo. Nhưng khi Tlinh xuất hiện anh không nhớ một lời nào của tụi em trước đó nữa. Và bài hát bắt đầu từ đó với anh. Sorry nếu điều đó làm tụi em buồn nhưng anh phải cho tụi em biết như vậy".

Rap Việt tập 9: Bóng hồng duy nhất team Suboi áp đảo 2 đối thủ nam cực ngoạn mục-4

Giữ vững quan điểm rõ ràng từ đầu, Rhymastic đại diện giám khảo đưa ra quyết định cuối cùng, đó là Tlinh sẽ là người đi tiếp.

Rap Việt tập 9: Bóng hồng duy nhất team Suboi áp đảo 2 đối thủ nam cực ngoạn mục-5

Suximuoi
Theo VietNamNet


Rap Việt Suboi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2