Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Đẳng cấp Suboi: Chỉ cần diện đồ đen - trắng vẫn lấn át dàn cánh đàn ông Rap Việt

Một Suboi nữ tính, cực tây lột xác ở tập 10 Rap Việt hứa hẹn sẽ "đốn tim" khán giả.

Rap Việt đang là chương trình âm nhạc đón nhận được nhiều tình cảm của khán giả hiện nay. Với dàn huấn luyện viên, ban cố vấn chất từ tài năng đến gu thời trang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Trong đó, Suboi là mỹ nhân duy nhất nhưng không hề tỏ ra yếu thế khi có trong tay dàn thí sinh đáng gờm. Đặc biệt, nếu để ý bạn sẽ thấy cô gái này rất trung thành trong cách lựa chọn trang phục. Suốt 9 tập Rap Việt, nữ rapper chỉ trung thành với hai gam màu đen - trắng thay vì thay đổi style lia lịa như 3 huấn luyện viên còn lại.

Đẳng cấp Suboi: Chỉ cần diện đồ đen - trắng vẫn lấn át dàn cánh đàn ông Rap Việt-1

Đoạn teaser tập 10 mới thực sự khiến khán giả bất ngờ, vẫn diện trang phục tông trắng nhưng lần này Suboi đã thực sự nữ tính hơn hẳn. Khác hẳn hình ảnh "nữ tướng" cool ngầu với cặp kính đen hay "cô bé mùa đông" với áo khoác trần bông ấm áp, bà mẹ một con mạnh dạn khoe vai trần cùng đầm lệch vai.

Trông Suboi vừa hiện lên nét đẹp dịu dàng lại rất tây với làn da nâu hoàn hảo. Chẳng cần cầu kỳ, kiểu tóc đen rẽ ngôi giữa của nữ rapper 9x cũng đủ sức thuyết phục người xem.

Đẳng cấp Suboi: Chỉ cần diện đồ đen - trắng vẫn lấn át dàn cánh đàn ông Rap Việt-2
Suboi cá tính dù đeo kính hay bỏ kính vẫn khí chất ngút ngàn.

Đẳng cấp Suboi: Chỉ cần diện đồ đen - trắng vẫn lấn át dàn cánh đàn ông Rap Việt-3

Đẳng cấp Suboi: Chỉ cần diện đồ đen - trắng vẫn lấn át dàn cánh đàn ông Rap Việt-4
Set đồ suốt 6 tập đầu của Suboi

Đẳng cấp Suboi: Chỉ cần diện đồ đen - trắng vẫn lấn át dàn cánh đàn ông Rap Việt-5
Nữ rapper diện áo thun dài tay phom ôm từ BST Xuân Hè 2020 của thương hiệu Ambush có giá 200 USD (tương đương khoảng 4,6 triệu đồng). Chân váy dài, boots trắng, túi đeo hông hình bao thuốc, kính đen tuy có vẻ đơn giản nhưng mang đến một diện mạo cực ngầu.

Đẳng cấp Suboi: Chỉ cần diện đồ đen - trắng vẫn lấn át dàn cánh đàn ông Rap Việt-6
Bộ cánh thứ hai của cô nàng cũng khiến khán giả có chút bối rối khi thời tiết đang nắng nóng 35 độ thì Suboi lại diện áo khoác cổ lông ấm áp. Cô diện áo khoác shearling jacket của một thương hiệu nội địa Hàn Quốc có giá 13 triệu đồng cùng quần da oversized đến từ thương hiệu AAH Midnight Club.

Đẳng cấp Suboi: Chỉ cần diện đồ đen - trắng vẫn lấn át dàn cánh đàn ông Rap Việt-7
Yêu thích màu đen, huấn luyện viên Suboi tiếp tục xuất hiện với trang phục có sắc đen là chủ đạo.

Đẳng cấp Suboi: Chỉ cần diện đồ đen - trắng vẫn lấn át dàn cánh đàn ông Rap Việt-8
Bóng hồng duy nhất của dàn giám khảo quyền lực Suboi diện áo bomber dáng ngắn chất nghệ tới từ thương hiệu Unravel có giá hơn 46 triệu đồng.

Wowy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-cap-suboi-chi-can-dien-do-den-trang-lan-at-dan-hlv-rap-viet-n-236365.html

Rap Việt Suboi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2