Góc lạ lẫm: Cầu thủ U23 Jordan 'cố tình' đi tất thủng trong trận gặp U23 Việt Nam

Al Rawabdeh làm nhiều người bất ngờ khi diện một đôi tất rách trong trận gặp U23 Việt Nam.

Tối 13/1, trận đối đầu giữa 2 đội U23 Việt Nam và U23 Jordan đã chính thức diễn ra. Dù thi đấu hết sức nỗ lực nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải chia điểm với đối thủ khi để hòa tỷ số 0 - 0.

Góc lạ lẫm: Cầu thủ U23 Jordan cố tình đi tất thủng trong trận gặp U23 Việt Nam-1
Cầu thủ số 8 của Jordan tên Al Rawabdeh làm nhiều người tò mò khi đi tất rách (ảnh: Sport 5)

Ngay khi kết thúc trận đấu, trên mạng xã hội fans Việt bàn tán rôm rả về khoảnh khắc một cầu thủ tên Al Rawabdeh của Jordan cố tình xé tất trên sân.

Nhiều cầu thủ cho rằng đôi tất thủng lỗ chỗ như vậy, áp lực bắp chân phải chịu khi họ chạy sẽ được giảm bớt, các thớ cơ sẽ ít bị tổn thương hơn.

Góc lạ lẫm: Cầu thủ U23 Jordan cố tình đi tất thủng trong trận gặp U23 Việt Nam-2
Ảnh Sport 5.

Không chỉ các cầu thủ nghĩ vậy bởi với người bình thường, nếu đi tất trong thời gian dài sẽ gây khó chịu. Một đôi tất quá chật sẽ làm giảm lưu thông máu, để lại những vết lằn trên bắp chân.

Thế nhưng, trả lời trên Dario AS (Tây Ban Nha), các bác sĩ vật lý trị liệu từng tiết lộ, việc chọc thủng lỗ trên tất không đem lại nhiều hiệu quả. Đó có thể chỉ là một liệu pháp tâm lý mà thôi.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cau-thu-jordan-gay-kho-hieu-khi-di-tat-rach-tran-doi-dau-u23-viet-nam-n-208431.html

U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất