Dàn tuyển thủ quốc gia hội ngộ mừng sinh nhật tuổi 22 của Hà Đức Chinh

Quang Hải, anh em Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng... cùng nhiều đồng đội đã có mặt trong buổi tiệc mừng sinh nhật Hà Đức Chinh.

Trên trang cá nhân mới đây, cầu thủ quê Phú Thọ chia sẻ loạt ảnh mừng sinh nhật tưng bừng bên dàn tuyển thủ. Những gương mặt thân thiết không thể thiếu đều đến góp vui như tiền vệ Quang Hải, thủ thành Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Bùi Tiến Dụng, Mạch Ngọc Hà.

Dù không diễn ra ở một không gian hoành tráng nhưng buổi tiệc đón tuổi 22 ấm áp của Chinh "đen" gây nhiều chú ý với dân mạng.

Dàn tuyển thủ quốc gia hội ngộ mừng sinh nhật tuổi 22 của Hà Đức Chinh-1Dàn tuyển thủ quốc gia hội ngộ mừng sinh nhật tuổi 22 của Hà Đức Chinh-2
Dàn tuyển thủ quốc gia hội ngộ mừng sinh nhật tuổi 22 của Hà Đức Chinh

Trong đó món quà là chiếc bánh kem được trang trí cẩn thận, tổng hợp những khoảnh khắc đáng nhớ của Hà Đức Chinh trên sân cỏ. Fan gửi rất nhiều lời chúc sinh nhật tới Chinh "đen", trong đó có những lời chúc mong anh chàng thi đấu thăng hoa để cùng tuyển Việt Nam đạt những chiến tích mới.

Dàn tuyển thủ quốc gia hội ngộ mừng sinh nhật tuổi 22 của Hà Đức Chinh-3Dàn tuyển thủ quốc gia hội ngộ mừng sinh nhật tuổi 22 của Hà Đức Chinh-4
Hình ảnh nhắng nhít của Quang Hải bên Hà Đức Chinh.


Theo Tri Thức Xanh


Đức Chinh đội tuyển việt nam sinh nhật

Tin tức mới nhất