Vừa công khai, Đức Chinh và bạn gái nhiệt tình 'thả thính' qua lại

Màn đối đáp qua lại trên trang cá nhân mới đây của cặp Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang khiến nhiều dân mạng thích thú.

Sau khi công khai hẹn hò, Đức Chinh - Hà Trang có màn đối đáp hài hước khiến nhiều dân mạng bật cười. Cụ thể, khi Hà Trang đăng ảnh khoe mua túi mới trên trang cá nhân, Đức Chinh liền cho biết mình đã "trộm" túi của bạn gái.

"Xin lỗi nhé, bởi vì nó quá đẹp thôi", anh bình luận.

Vừa công khai, Đức Chinh và bạn gái nhiệt tình thả thính qua lại-1
Bức ảnh Hà Đức Chinh đăng trên trang cá nhân tối 7/7. Ảnh: Instagram NV.

Đáp lại, 9X Bắc Giang viết: "Yêu với chả đương". Đức Chinh hùa theo: "Yêu đương gì tầm này, ví thì mất".

Sau đó, tiền đạo CLB SHB Đà Nẵng gọi bạn gái bằng các biệt danh vui như "Mai Hà Nội", "Thắm".

Sự "mặn mà" của đôi trẻ khiến nhiều dân mạng thích thú, khen dễ thương. Trước khi công khai đăng ảnh và tag nhau, hai người gần như không nhắc tới nhau trên mạng xã hội.

Vậy là sau Phạm Xuân Mạnh hay Đặng Văn Lâm, Chinh "Đen" là cái tên tiếp theo trong đội hình tuyển Việt Nam bước vào hội "hoa đã có chủ".

Vừa công khai, Đức Chinh và bạn gái nhiệt tình thả thính qua lại-2Vừa công khai, Đức Chinh và bạn gái nhiệt tình thả thính qua lại-3
 Màn đối đáp hài hước của Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Hà Đức Chinh (22 tuổi) hiện là tiền đạo chơi cho CLB SHB Đà Nẵng. Anh là một trong những cầu thủ được chú ý khi góp mặt trong đội hình tuyển Việt Nam tại giải Vô địch U23 châu Á 2018, ASIAD 2018, AFF Cup 2018 hay Asian Cup 2019.

Mai Hà Trang (21 tuổi, quê Bắc Giang) được nhiều người biết tới từ khi dính tin đồn hẹn hò với Hà Đức Chinh. Cô là sinh viên ĐH Mỹ thuật Việt Nam. 9X được đánh giá có vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình chuẩn cùng gu thời trang hiện đại.


Theo Zing


Đức Chinh

Tin tức mới nhất