Sau tổn thương, Âu Hà My trả lời 'bao giờ lấy chồng'

Người yêu mến mong mỏi Âu Hà My sớm tìm được hạnh phúc đích thực sau hơn 1 năm ly hôn.

Trên Facebook mới đây, Âu Hà My hào hứng chia sẻ hình ảnh tạo dáng bên ô tô giữa bầu trời trong xanh.

Đính kèm, nữ giảng viên hot girl cho hay: "Có khi đây chính là thời điểm đẹp nhất trong đời. Kinh tế vững chắc, sự nghiệp ổn định, trái tim lành lặn. Bây giờ mới là thanh xuân".

Dưới bài viết, Âu Hà My đã nhận được rất nhiều lời khen nhan sắc ngày càng xinh đẹp, bản lĩnh và giỏi giang. Ngoài ra, người yêu mến còn chúc nữ giảng viên hot girl sẽ sớm tìm được hạnh phúc mới.

Sau tổn thương, Âu Hà My trả lời bao giờ lấy chồng-1
Chia sẻ của Âu Hà My.

Trước mỗi lời khen, Âu Hà My nhiệt tình gửi lời cảm ơn. Đáng chú ý, trước bình luận chúc cô giáo "sớm tìm được bến đỗ" hay "hạnh phúc đích thực", Hà My cho biết luôn: "Chắc còn lâu lắm mới lấy chồng''.

Sau những tổn thương về tình cảm, dù cho biết "trái tim đã lành lặn" song có vẻ như Âu Hà My chưa sẵn sàng mở cửa trái tim để cho ai bước chân vào lần nữa.

Sau tổn thương, Âu Hà My trả lời bao giờ lấy chồng-2Sau tổn thương, Âu Hà My trả lời bao giờ lấy chồng-3
Sau những tổn thương, đây là câu trả lời Âu Hà My ''bao giờ lấy chồng''.

Âu Hà My - giảng viên một trường đại học tại Hà Nội. Cô từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại điểm thi Đại học Công Nghiệp hồi còn là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đặc biệt trước đó, Hà My từng có mối tình với cựu diễn viên Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung. Tuy nhiên, cả hai chia tay dù đã tổ chức lễ dạm ngõ hồi tháng 5/2018.

Chia tay Hà Duy, đầu năm 2019 cô công khai có người mới. Đó là Nguyễn Trọng Hưng - cựu hot boy của trường Sân khấu Điện ảnh, từng tham gia đóng phim và giờ là một đạo diễn chuyên nghiệp.

Sau tổn thương, Âu Hà My trả lời bao giờ lấy chồng-4

Sau gần 1 năm hẹn hò, ngày 2/10, Hà My - Trọng Hưng tổ chức đám cưới tại một khách sạn có tiếng ở Hà Nội. Nhưng mối tình này cũng nhanh chóng tan vỡ trong ồn ào đấu tố, khép lại cuộc hôn nhân 11 tháng ngắn ngủi.

Cụ thể tối 12/8/2020, Âu Hà My gây xôn xao dư luận khi tung bằng chứng bắt gian chồng - đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình tại nhà riêng "tuesday". 

Theo lời Âu Hà My, Trọng Hưng là một người bạc bẽo, ngoại tình lúc vợ bụng mang dạ chửa. Khi anh phá sản, mẹ Hà My thậm chí còn chi cho con rể 1 tỷ trả nợ, vậy mà lúc bà nằm viện, cậu rể quý lại không một lời hỏi thăm. Ngày cô giáo sảy thai, nam diễn viên Đi qua mùa hạ còn không thèm bén mảng mà lại đi "vui vẻ" với nhân tình.

Sau tổn thương, Âu Hà My trả lời bao giờ lấy chồng-5

Sau đó, Trọng Hưng đã lên mạng tố ngược lại vợ cũ. Trong bài viết vào tối 7/9 cùng năm, nam đạo diễn tung loạt bằng chứng để chứng minh những lời tố của cô giáo về mình trước đó là thất thiệt.

Trọng Hưng yêu cầu gia đình Âu Hà My phải sang trực tiếp gặp gia đình anh xin lỗi, đồng thời đăng thông tin lên trang cá nhân Facebook để đính chính lại tất cả sự việc.

Gia đình nữ giảng viên sẽ có 3 ngày, tính từ thời gian nam đạo diễn đăng bài viết để thực hiện những yêu cầu phía Trọng Hưng đưa ra.

Trong trường hợp Âu Hà My không thực hiện thì Nguyễn Trọng Hưng sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để yêu cầu xử lý trách nhiệm về hành chính, hình sự, khởi kiện ra tòa án.

Kể từ đó đến nay, cả hai cũng không có bất kỳ động thái thêm nào liên quan đến nhau.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cau-tra-loi-au-ha-my-bao-gio-lay-chong-n-287763.html

Âu Hà My

Tin tức mới nhất