Cuộc sống chàng cơ trưởng sau 3 năm hủy hôn Âu Hà My

Vốn là người sống kín tiếng nên Hà Duy rất ít khi chia sẻ hình ảnh bản thân lên mạng xã hội.

Ngoài cuộc ly hôn sóng gió với Nguyễn Trọng Hưng, một trong những "đoạn" tình cảm ngọt ngào của Âu Hà My và chàng cơ phó điển trai Hà Duy (hay còn gọi là Duy Alex) cũng từng thu hút quan tâm lớn.

Cuộc sống chàng cơ trưởng sau 3 năm hủy hôn Âu Hà My-1

Hà Duy (con trai nghệ sĩ Hương Dung) từng được biết đến là diễn viên nổi tiếng trong các bộ phim Làm Mẹ, Xóm Bờ Sông, Mùa Hè Sôi Động, Đội Đặc Nhiệm Nhà C21…

Với tài năng diễn xuất, nhiều người nghĩ rằng sau khi trưởng thành Hà Duy sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh và trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên, anh lại được gia đình định hướng trở thành phi công. 

Cuộc sống chàng cơ trưởng sau 3 năm hủy hôn Âu Hà My-2

Cuối năm 2017, tên tuổi của Duy Alex bỗng dưng nóng trở lại khi anh công khai yêu nữ giảng viên hot girl tên Âu Hà My. Những tháng ngày sau đó, cả 2 liên tục khoe hình ảnh ngọt ngào khiến nhiều người ghen tị.

Họ tổ chức lễ dạm ngõ vào tháng 5/2018. Khi ấy, con trai nghệ sĩ Hương Dung làm nhiều người trầm trồ khi đưa Hà My đi đo váy cưới có giá gần 100 triệu đồng.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà sau đó Hà My tuyên bố hủy hôn ước. Khi được một người vào thắc mắc, cô giáo hot girl chỉ cho biết gia đình bạn trai cũ vẫn rất tốt với mình.

Bản thân Hà My vẫn luôn coi bố mẹ Hà Duy như bố mẹ ruột. Ngoài ra cô không muốn chia sẻ thêm bất kỳ điều gì.

Cuộc sống chàng cơ trưởng sau 3 năm hủy hôn Âu Hà My-3

Hậu chia tay, trong khi Duy Alex tìm niềm vui trong công việc thì Hà My đã nên duyên cùng cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội - Nguyễn Trọng Hưng. 

Về phía Hà Duy, từ khi chia tay bạn gái hot girl, anh sống kín tiếng hơn, ít chia sẻ hình ảnh bản thân lên mạng xã hội.

Cuộc sống chàng cơ trưởng sau 3 năm hủy hôn Âu Hà My-4

Trong một số hình ảnh hiếm hoi đăng tải, Hà Duy đã chuyển vào TP. HCM sinh sống. Hiện anh đang là cơ trưởng của một hãng hàng không có tiếng của Việt Nam.

Thỉnh thoảng, anh dành thời gian tụ tập bạn bè hay đi du lịch cùng người thân. Ngoài công việc ổn định, ngoại hình điển trai của Hà Duy cũng đốn tim không ít cô gái. Từ những gì cập nhật trên Facebook, trai đẹp vẫn đang độc thân.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-duy-alex-sau-3-nam-huy-hon-au-ha-my-n-281981.html

Âu Hà My cơ trưởng Hot Girl

Tin tức mới nhất