Giới trẻ rần rần check in 'cây bằng lăng cô đơn' đẹp mê muội ở Bình Thuận

Chẳng cần phải đến Đà Lạt tìm "cây thông cô đơn", ở Bình Thuận cũng có "cây bằng lăng cô đơn" xinh đẹp không kém.

Ngoài hoa phượng thì từ lâu, bằng lăng tím cũng được coi gắn liền với mùa hè, những ký ức tuổi học trò. Bằng lăng, loài hoa không ai bán ai mua, không ai cắm làm cảnh, không hương thơm nhưng lại ẩn chứa vẻ đẹp mộc mạc, dịu dàng khiến bao người yêu mến.

Mới đây, hình ảnh cây bằng lăng nở hoa tím biếc cả góc trời nằm ở Bình Thuận đã trở thành điểm check-in không thể bỏ qua của giới trẻ. 


Cây bằng lăng này có thân hình cao lớn, vòm lá xanh biếc xòe rộng, hoa nở từng chùm dày đặc mang màu tím thủy chung khiến bao người trông thấy không khỏi xao xuyến. (Ảnh CheckinVietNam)


"Tọa độ sống ảo" này nằm ở quốc lộ 1A, đoạn qua xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. (Ảnh CheckinVietNam).


 Vì chỉ có duy nhất một cây đứng ở góc ven đường nên nhiều người ưu ái gọi bằng cái tên "cây bằng lăng cô đơn". (Ảnh CheckinVietNam).


Từng tán hoa tím rực rỡ, đung đưa theo gió, khoe sắc dưới ánh nắng chói chang lại chẳng tốn kém một xu nên được các bạn trẻ yêu mến, rần rần kéo nhau đến chụp ảnh. (Ảnh CheckinVietNam).


 Một bạn nữ tạo dáng dịu dàng bên vòm cây sai trĩu bông. (Ảnh CheckinVietNam)


Không ai có thể bỏ qua vẻ rực rỡ của cây bằng lăng tím biếc này. Có người còn cho rằng cây bị đột biến nên mới sai hoa như vậy. "Mỗi lần đi ngang nhìn mê lắm", bạn Dola Xuxu chia sẻ. (Ảnh Dương Thủy Nguyên).


Hàng ngày khá đông người dân đến đây chụp ảnh. Ai cũng muốn ghi lại khoảnh khắc đẹp của mùa hoa ngắn ngủi. Thời điểm đông nhất là những ngày cuối tuần. (Ảnh TH Cần Thơ)


Mùa hoa bằng lăng không kéo dài, chỉ khoảng 1-2 tháng nên nếu yêu hoa, hãy tranh thủ lên lịch cùng người thân, bạn bè đến đây check-in nhé. (Ảnh CheckinVietNam).

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cay-bang-lang-no-hoa-tim-biec-o-binh-thuan-thu-hut-gioi-tre-n-225966.html

hoa bằng lăng du lịch Bình Thuận trào lưu check-in

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao