So sánh dàn diễn viên 'Cây Táo Nở Hoa' bản Việt và Hàn

"Cây Táo Nở Hoa" được làm lại từ "What's Wrong? Poongsang!". Đây là phim truyền hình đạt rating cao khi lên sóng năm 2019 của Hàn Quốc.

So sánh dàn diễn viên Cây Táo Nở Hoa bản Việt và Hàn-1

Cây Táo Nở Hoa đang lên sóng là bộ phim truyền hình được khán giả quan tâm. Bộ phim với đề tài gia đình gần gũi, chân thực và diễn xuất tốt, linh hoạt của dàn diễn viên đã chinh phục khán giả xem phim. Thái Hòa là ngôi sao phòng vé và lần này tiếp tục đóng vai trò quan trọng giúp Cây Táo Nở Hoa được yêu mến. 

So sánh dàn diễn viên Cây Táo Nở Hoa bản Việt và Hàn-2

Thái Hòa vào vai Ngọc - anh cả nhưng không khác gì cha của 4 người em gồm Ngà, Châu, Báu, Dư. Qua diễn xuất của Thái Hòa, Ngọc toát lên sự khắc khổ, hết lòng yêu thương các em dù chúng ăn hại. Trong bản Hàn, Yoo Joon Sang đảm nhận vai diễn của Thái Hòa với tên gọi Poongsang. Nhân vật này được đặc trưng bởi nụ cười tếu táo nhưng đằng sau đó là ánh mắt buồn, nhiều lo âu.

So sánh dàn diễn viên Cây Táo Nở Hoa bản Việt và Hàn-3

Theo dõi Cây Táo Nở Hoa, có thể có những khán giả tức giận, khó chịu trước Ngọc vì sự nhu nhược, bảo vệ những người em ăn hại quá mức. Và chính sự nhu nhược của Ngọc khiến Hạnh (Hồng Ánh) khổ sở, bất lực, thậm chí trầm cảm. Hạnh nói trong nước mắt rằng cô chưa một ngày hạnh phúc kể từ khi kết hôn với Ngọc. 

So sánh dàn diễn viên Cây Táo Nở Hoa bản Việt và Hàn-4

Hồng Ánh hoàn toàn nhập vai và thuyết phục được khán giả với hình ảnh một người vợ, người mẹ nhẫn nhịn, cam chịu, hy sinh. Trong bản Hàn, nhân vật của Hồng Ánh do Shin Dong Mi thể hiện. Bool Shil là người phụ nữ mạnh mẽ, tháo vát. Nhờ vai diễn, Shin Dong Mi đã chiến thắng hạng mục Nữ diễn phụ xuất sắc của Giải thưởng phim truyền hình KBS 2019. 

So sánh dàn diễn viên Cây Táo Nở Hoa bản Việt và Hàn-5

Sau những tranh cãi về diễn xuất, Nhã Phương đã có vai diễn phù hợp, khiến khán giả vừa thương vừa giận. Nhã Phương thể hiện khá sinh động vai Báu - một cô gái lười biếng, tham lam, ích kỷ với phong cách thời trang diêm dúa. So với nhân vật gốc là Hwa Sang (do Lee Si Young thể hiện), Báu trẻ trung, nhí nhảnh, gây cười hơn. Trong khi đó, Hwa Sang qua phần thể hiện của Lee Si Young vẫn gây khó chịu nhưng đúng chất phụ nữ từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân.

So sánh dàn diễn viên Cây Táo Nở Hoa bản Việt và Hàn-6

Ngà - nhân vật của Trương Thế Vinh - gây ức chế không kém Báu. Ngoài lười biếng, vô dụng, ăn bám, Báu còn tham ăn, nhếch nhác, hành xử kém duyên dù đã khá lớn tuổi. Trương Thế Vinh đã thể hiện thành công vai diễn và khiến khán giả tức giận mỗi lần anh xuất hiện. Ở bản Hàn, Oh Ji Ho đảm nhận vai diễn này. Nhân vật Jin Sang của Oh Ji Ho mê cờ bạc nhưng chỉn chu, biết chăm chút ngoại hình hơn Ngà trong bản Việt. 

So sánh dàn diễn viên Cây Táo Nở Hoa bản Việt và Hàn-7

Vai Châu do Thúy Ngân đảm nhận. Trong dàn diễn viên, Châu đang mờ nhạt nhất, một phần bởi diễn xuất chưa thật xuất sắc của Thúy Ngân, phần khác đây là nhân vật có tính cách điềm tĩnh, ít nói. Nét diễn của Thúy Ngân và Jeon Hye Bin ở bản Hàn khá tương đồng. Nhân vật người em thứ hai của Ngọc trong cả hai bản đều toát lên sự chỉn chu, lạnh lùng. 

So sánh dàn diễn viên Cây Táo Nở Hoa bản Việt và Hàn-8

Vai em út Dư của Song Luân mang đến sự bất ngờ. Qua dự án này, Song Luân đã chứng tỏ được kỹ năng diễn xuất tiến bộ hơn hẳn những vai diễn trước. Dư lầm lì, ít nói nhưng cũng khiến khán giả rơi nước mắt với những phân cảnh bùng nổ cảm xúc, chẳng hạn đám tang cha. Dư và We Sang ở bản Hàn không khác biệt về tính cách, hoàn cảnh. Nhưng diễn xuất của Song Luân có phần nổi trội, tư nhiên và sinh động hơn so với Cha Seo Won.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/so-sanh-dan-dien-vien-cay-tao-no-hoa-ban-viet-va-han-post1222546.html

Cây Táo Nở Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao