'Cây Táo Nở Hoa' tập 14: Thái Hòa òa khóc, thoát cơn chơi vơi nhờ... vợ

Phân cảnh đầy xúc động này gây ấn tượng với khán giả. Người xem không ngừng trầm trồ, thán phục trước diễn xuất của Thái Hòa và Hồng Ánh.

Tập 14 Cây Táo Nở Hoa cho thấy cơn gắt gỏng bực bội của Ngọc (Thái Hòa) về chuyện của Châu (Thúy Ngân) vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt", kể cả Dư (Song Luân) đứa em út được Ngọc thương như con cũng bị đối xử thờ ơ khác hẳn mọi ngày.

Đoán rằng Ngọc còn buồn bực về chuyện bị con gái gọi là shipper, Hạnh (Hồng Ánh) vừa an ủi vừa trách chồng thiếu tâm lý. Nhưng Ngọc không chỉ khó ở với người nhà mà còn cúp máy khi bố vợ gọi tới, khiến ông Lân (NSƯT Quốc Trọng) điên tiết vì bị con rể lạnh nhạt.

"Nhà này mắc nợ gì anh?", "Có phải phụ nữ tới tháng hay đàn bà tiền mãn kinh đâu mà khó ăn khó ở trong người vậy!" - Hạnh không thể hiểu nổi chồng.

Cây Táo Nở Hoa tập 14: Thái Hòa òa khóc, thoát cơn chơi vơi nhờ... vợ-1

Cho đến khi sang nhà bà Bông (NSND Lan Hương), nghe bà hàng xóm nhiều chuyện "hóng hớt" chuyện Châu bị đánh ghen và đuổi khỏi bệnh viện, Hạnh mới vỡ lẽ nguyên do Ngọc trở nên kỳ lạ trong suốt những ngày qua. 

Hơn lúc nào và hơn ai hết, Hạnh hiểu rằng Ngọc cần được an ủi. Tối đến, Hạnh lặng lẽ ngồi bên Ngọc, chia sẻ tâm sự cùng anh. Thương Ngọc bằng cả trái tim nên Hạnh hiểu hết sự thất vọng, đau đớn trong lòng anh.

Cây Táo Nở Hoa tập 14: Thái Hòa òa khóc, thoát cơn chơi vơi nhờ... vợ-2

Những tổn thương, cay đắng về chuyện của Châu bấy lâu được Ngọc kìm nén, cất giữ lại trong lòng, nay Hạnh đã thay anh khơi ra tất cả. Ngọc nghẹn đắng vỡ òa: "Anh đau lòng lắm luôn mình, giống như ruột anh đứt ra từng khúc".

Hạnh khóc đau cùng chồng, nghẹn ngào tự trách mình đã đối xử không ra gì với Ngọc: "Em xin lỗi mình, em không biết chuyện này sớm hơn… Trong nhà này anh là chỗ dựa của tất cả mọi người, nhưng mà bây giờ anh có chuyện không có ai để anh tựa vô hết".

Cây Táo Nở Hoa tập 14: Thái Hòa òa khóc, thoát cơn chơi vơi nhờ... vợ-3

Hạnh ôm chồng vỗ về, không để anh tự dằn vặt bản thân vì chuyện của các em: "Anh không có sai, anh không làm gì sai hết. Em là vợ anh, em biết, nhất là đối với mấy đứa em anh không có làm gì sai với tụi nó!".

Như một con thuyền vừa trải qua cơn sóng dữ đã tìm được một bến bờ neo đậu bình an, Ngọc khóc nấc trong vòng tay an ủi của Hạnh, cứ khóc và để những cảm xúc tiêu cực trôi đi.

Cây Táo Nở Hoa tập 14: Thái Hòa òa khóc, thoát cơn chơi vơi nhờ... vợ-4

Nhờ vậy sau đó Ngọc nhanh chóng lấy lại thăng bằng. Anh đã nảy ra ý định sẽ mở phòng mạch riêng cho Châu, để đứa em gái tài năng không phải đến làm việc ở nơi xa xôi hẻo lánh.


Clip Thái Hòa khóc trong vòng tay Hồng Ánh

Phân cảnh đầy xúc động này gây ấn tượng với khán giả. Người xem không ngừng trầm trồ, thán phục trước diễn xuất của Thái Hòa và Hồng Ánh. Cả hai còn khiến mọi người ngậm ngùi, thậm chí rơi nước mắt vì đồng cảm với nhân vật. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Cây Táo Nở Hoa thái hòa hồng ánh

Tin tức mới nhất