'Cây Táo Nở Hoa' tập 9: Bị đuổi khỏi nhà, Trương Thế Vinh tìm 'máy bay' nương tựa

Xin tá túc nhân tình lớn tuổi, Ngà nhận được cuộc hẹn cuối tuần tại khách sạn và hứa hẹn sẽ được tặng 1 tỷ vào hôm đó.

18 năm cả gia đình chung sống với nhau, Ngọc (Thái Hòa) không ngờ có ngày Hạnh (Hồng Ánh) lại mắc bệnh trầm cảm vì 2 đứa em của mình… Cuối cùng anh phải đưa ra một quyết định táo bạo trong tập 9 Cây Táo Nở Hoa vừa phát sóng.

Sau bao nhiêu ngày vắng bóng vợ, cuối cùng Ngọc quyết định đón Hạnh về, nhưng làm gì có chuyện dễ dàng như thế. Chưa kịp đợi Ngọc mở lời, Hạnh đã lên tiếng khẳng định: "Em không có về cho tới khi nào mấy đứa em anh dọn đi".

Không thể nhẫn nhịn thêm nữa, Hạnh khóc nghẹn tiết lộ thời gian qua bản thân vẫn luôn vật vã chống chọi với căn bệnh trầm cảm.

Cây Táo Nở Hoa tập 9: Bị đuổi khỏi nhà, Trương Thế Vinh tìm máy bay nương tựa-1

Ra về trong sự bất lực và cảm giác hối lỗi cùng cực, Ngọc đã đưa ra quyết định táo bạo nhất trong cuộc đời mình. Hôm đó, Ngọc dậy rất sớm, đánh thức các em chuẩn bị đi Vũng Tàu.

Trong chuyến đi này, Ngọc đã tuyên bố: "Ngà với Báu, anh cho 2 đứa 1 tháng để dọn đi, vậy nha! Chị hai tụi em kiệt sức rồi, tại 2 đứa mà chị hai đổ bệnh, giờ mỗi ngày phải uống cả đống thuốc… Anh quyết định vậy rồi, 2 đứa cứ vậy mà làm đi".

Cây Táo Nở Hoa tập 9: Bị đuổi khỏi nhà, Trương Thế Vinh tìm máy bay nương tựa-2

Khỏi phải nói, lời tuyên bố này khiến Ngà và Báu điêu đứng đến mức nào. Ngược lại, Châu (Thúy Ngân) thì cho rằng đó là quyết định đúng đắn, còn Dư (Song Luân) thì không có ý kiến gì về điều này.

Cây Táo Nở Hoa tập 9: Bị đuổi khỏi nhà, Trương Thế Vinh tìm máy bay nương tựa-3

Chỉ còn 1 tháng để dọn đi, Ngà và Báu thay nhau tìm chốn dung thân. Báu (Nhã Phương) thì tiếp tục dùng chiêu khai man "profile" đăng lên mạng mong tìm người ở ghép.

Cây Táo Nở Hoa tập 9: Bị đuổi khỏi nhà, Trương Thế Vinh tìm máy bay nương tựa-4

Ngà (Trương Thế Vinh) có vẻ khá khẩm hơn khi còn một chỗ dựa đó là chị "máy bay" (Thanh Vân) - vợ của đại gia "sắp xuống lỗ". Đi tìm chị ta để xin tá túc, Ngà nhận ngay được cuộc hẹn cuối tuần tại khách sạn và hứa hẹn sẽ được chị tặng 1 tỷ vào hôm đó.

Cây Táo Nở Hoa tập 9: Bị đuổi khỏi nhà, Trương Thế Vinh tìm máy bay nương tựa-5Cây Táo Nở Hoa tập 9: Bị đuổi khỏi nhà, Trương Thế Vinh tìm máy bay nương tựa-6

Hớn hở vì sắp trở thành đại gia, Ngà hào phóng hở mua nem rán cuốn bánh tráng khao cả nhà ăn mừng. Từ một kẻ vô công rỗi nghề, cuối cùng Ngà cũng chuẩn bị dấn thân vào con đường giàu sang với khối tài sản kếch xù từ "máy bay". 

Cây Táo Nở Hoa tập 9: Bị đuổi khỏi nhà, Trương Thế Vinh tìm máy bay nương tựa-7


Trích đoạn tập 9 Ngà (Trương Thế Vinh) được "máy bay bà già" hứa hẹn cho 1 tỷ

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Cây Táo Nở Hoa Trương Thế Vinh

Tin tức mới nhất